Popup store đầu tiên, nét chấm phá của thương hiệu Hàn Quốc BBIA cho mùa lễ hội cuối năm

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc BBIA đã tạo nên dấu ấn đột phá trong suốt 10 năm phát triển tại thị trường Việt Nam với hơn 13,000 đơn mua hàng tại Popup và 8000 đơn đặt hàng từ các đối tác trong 3 ngày diễn ra sự kiện.

Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc BBIA đã tạo nên dấu ấn đột phá trong suốt 10 năm phát triển tại thị trường Việt Nam với hơn 13,000 đơn mua hàng tại Popup và 8000 đơn đặt hàng từ các đối tác trong 3 ngày diễn ra sự kiện.

Vào ngày 06/12 – 08/12 vừa qua, Thương hiệu Mỹ phẩm BBIA đã tổ chức thành công Event Popup đầu tiên tại Trung tâm Thương mại Vạn Hạnh (Vạn Hạnh Mall), Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện đã thu hút đông đảo sự quan tâm của giới trẻ, đặc biệt là gen Z đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển của BBIA tại Việt Nam. 

Toàn cảnh BBIA Pop-Up Store tại Vạn Hạnh Mall
Toàn cảnh BBIA Pop-Up Store tại Vạn Hạnh Mall

Pop-Up Store lần này của BBIA không chỉ là dịp để khách hàng trải nghiệm các sản phẩm chất lượng mà còn thể hiện sự sáng tạo trong cách tổ chức với sự kết hợp giữa Mega livestream và chuỗi hoạt động event đầy thú vị. 

Điểm nổi bật của sự kiện là Mega Livestream kéo dài 24 giờ trong vòng 3 ngày tại Popup Event với sự tham gia của nhiều Influencer có tầm ảnh hưởng như Neko Lê, Quỳnh Lương, Chảnh Beauty, Á Hậu Kim Chi Hoàng, Ngọc Matcha… Và hơn 100 nhà sáng tạo nội dung, đối tác bán hàng cùng tham gia mega live từ xa, cũng góp phần không nhỏ trong việc gia tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng. 

Một khoảnh khắc nổi bật của các influencer trong buổi livestream bán hàng tại Pop-Up Store

Trong suốt ba ngày tổ chức, Pop-Up Store của BBIA đã đón hơn 6.000 lượt khách đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm.

Hơn 3.000 phần quà ưu đãi cho khách hàng mua sản phẩm đầu tiên đã được trao tận tay, mang đến niềm vui và phấn khích cho cộng đồng người yêu thích làm đẹp.

Đặc biệt, hơn 200 khách hàng tham gia buổi trải nghiệm khám phá màu sắc cá nhân và hơn 700 khách hàng tham gia trò chơi cùng máy gắp son, chụp hình photobooth để lưu giữ những khoảnh khắc vui tươi cùng bạn bè.

Khách hàng hào hứng tham gia hoạt động kiểm tra màu sắc cá nhân tại sự kiện.

Bộ sưu tập BBIA Mukbang Edition với 10 màu, tượng trưng cho 10 món ăn của Hàn Quốc đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý tại sự kiện. Với thiết kế hiện đại, chất son nhẹ mượt và bảng màu thời thượng, dòng sản phẩm này nhận được 99% phản hồi tích cực từ khách hàng.

Mukbang Edition bao gồm hai dòng sản phẩm:

  • Water Fit Tint: Chất son mềm nhẹ, giữ màu bền, giữ lớp tint tự nhiên ngay cả khi ăn uống.
  • Air Fit Tint: Son lì nhẹ mượt, bám màu siêu lâu, mang đến vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ.

Hiệu ứng không chỉ dừng lại ở đó, Sự kiện còn đạt hơn 1,2 triệu lượt tiếp cận trên mạng xã hội, thu hút 120.500 lượt yêu thích và bình luận

Influencer tham gia trải nghiệm và chụp ảnh với sản phẩm Mukbang Edition tại Pop-Up Store.

BBIA cũng ghi nhận những con số ấn tượng với hơn 13.000 đơn hàng được hoàn tất tại cửa hàng và hơn 8.000 đơn hàng thông qua các đối tác bán hàng.

Những con số này không chỉ minh chứng cho sức hút của bộ sưu tập Mukbang Edition mà còn khẳng định vị thế dẫn đầu của BBIA trên thị trường làm đẹp tại Việt Nam.

Kết quả này cho thấy chiến lược Marketing sáng tạo và chất lượng sản phẩm của BBIA đã đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Quầy bán hàng đông đúc tại sự kiện với khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Đội ngũ BBIA Việt Nam.

Sự kiện Pop-Up Store không chỉ là bước ngoặt quan trọng cho BBIA mà còn mở ra một chương mới cho ngành làm đẹp Hàn Quốc tại Việt Nam.

Với cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm độc đáo, BBIA hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục lòng tin của người tiêu dùng và thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành làm đẹp tại Việt Nam. 

Chia sẻ

Bài viết liên quan

CEO Hồ Thị Hồng Duyên ra mắt tuyệt tác vương miện của cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

CEO Hồ Thị Hồng Duyên – Đại diện thương hiệu trang sức cao cấp Glosbe&Co với vai trò là nhà lãnh đạo, đã thể hiện thành công khía cạnh nghệ thuật trong chế tác tạo nên bộ sưu tập vương miện “Ocean Secret” tinh xảo và độc đáo cho cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2024.

Giải mã ý nghĩa bộ ảnh truyền thông “STRIVE”

Tối ngày 26/9, bộ ảnh truyền thông của Welcome to AJC 2024 – THE MEDALIST đã chính thức lên sóng. Chỉ sau vài giờ ra mắt, bộ ảnh nhanh chóng thu về lượt tương tác đông đảo của công chúng, đặc biệt là các bạn tân sinh viên Khóa 44 (K44) Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC).

Scroll to Top