CEO Hồ Thị Hồng Duyên ra mắt tuyệt tác vương miện của cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

CEO Hồ Thị Hồng Duyên - Đại diện thương hiệu trang sức cao cấp Glosbe&Co với vai trò là nhà lãnh đạo, đã thể hiện thành công khía cạnh nghệ thuật trong chế tác tạo nên bộ sưu tập vương miện "Ocean Secret" tinh xảo và độc đáo cho cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2024.

CEO Hồ Thị Hồng Duyên hiện là Phó Giám đốc thương hiệu trang sức cao cấp Glosbe&Co. Nữ doanh nhân trẻ đã chứng minh sự xuất sắc và tầm nhìn trong việc tạo ra những tác phẩm trang sức đẳng cấp. Với sự tâm huyết và kiến thức sâu rộng về ngành công nghiệp trang sức, cô đã có những đóng góp tích cực trong việc tôn vinh nhan sắc qua các tuyệt tác vương miện.

Đứng đầu doanh nghiệp không chỉ là một nhà kinh doanh thông minh, với lòng đam mê và tâm huyết với nghệ thuật trang sức, CEO Hồ Thị Hồng Duyên đã đặt ra tầm nhìn tạo nên những sản phẩm mang lại niềm hạnh phúc và sự tự tin cho người sử dụng. Sứ mệnh của cô cùng Glosbe&Co là tạo ra những tác phẩm trang sức đẳng cấp cũng như giúp mọi khách hàng thể hiện bản lĩnh độc đáo của riêng họ và tự tin tỏa sáng.

Để không ngừng khẳng định vị thế của mình, thương hiệu Glosbe&Co tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024, mang đến những tuyệt tác mới trong bộ sưu tập vương miện “Ocean Secret”. Sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp sức mạnh của đại dương và tài nghệ của con người được tái hiện một cách hoàn hảo thông qua từng chiếc vương miện, tạo nên những kiệt tác nghệ thuật độc đáo và ấn tượng.

Quá trình thiết kế và chế tác bộ sưu tập vương miện “Ocean Secret” cho cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 đã được CEO của Glosbe&Co dẫn dắt với sự tài năng và chuyên môn cao. Dẫn nguồn cảm hứng từ sự vĩ đại của đại dương. Vừa phù hợp với màu sắc chủ đạo cuộc thi và cũng phù hợp với tinh thần mà cuộc thi muốn truyền tải.

“Được hợp tác cùng cuộc thi một lần nữa khiến chúng tôi muốn đem đến những điều đặc biệt hơn. Đó là có thêm sự ra đời của 4 chiếc tiara và 4 chiếc huy hiệu mang lại một bộ sưu tập đa dạng hơn, cùng với đó là những ý nghĩa sâu sắc và đặc biệt. Đồng thời, đây cũng là một cơ hội để chứng tỏ tài năng của đội ngũ thợ kim hoàn của Glosbe&Co nói riêng và của Việt Nam nói chung”, CEO Hồ Thị Hồng Duyên chia sẻ tại sự kiện.

Bộ sưu tập vương miện “Ocean Secret” đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi ra mắt tại họp báo công bố vương miện của cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 diễn ra tại Hồ Mây Park, TP. Vũng Tàu. Được chế tác với tâm huyết, mỗi chiếc vương miện và huy hiệu đều phản ánh được sự đẳng cấp và sự sang trọng của thương hiệu Glosbe&Co.

Với sự thành công này, CEO Hồ Thị Hồng Duyên cùng đội ngũ thiết kế và chế tác khẳng định vị thế của thương hiệu Glosbe&Co trong làng trang sức cao cấp Việt Nam và thế giới. Bên cạnh đó, Glosbe&Co cam kết không ngừng tạo ra những tác phẩm tinh tế và độc đáo, làm bừng sáng vẻ đẹp và phong cách cho khách hàng trên khắp thế giới.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

“Khóa chặt cửa nào Suzume” – bộ phim cả ngành công nghiệp điện ảnh Nhật Bản mong chờ

Sau hai anime vô cùng thành công là “Your Name” và “Weathering with You”, cái tên Shinkai Makoto đã trở thành một “bảo chứng” cho một anime chất lượng, cũng như sở hữu một vị trí quan trọng trong ngành công nghiệp điện ảnh Nhật Bản. Năm 2022, ông trở lại phòng vé với tựa phim mới “Suzume” (tựa Việt: “Khóa chặt cửa nào Suzume”). 

Scroll to Top