Hội người đẹp vui vẻ hội ngộ và nhanh chóng chia sẻ những câu chuyện về làm đẹp. Nhân dịp này, các KOL cũng tranh thủ sắm sửa những sản phẩm từ Watsons. Được biết, Misoa, Ngọc Kem, Kỳ Kỳ hay Trúc Phương đều là những khách hàng thân thuộc với nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á.
Sau 8 cửa hàng trong các TTTM, với cửa hàng thứ 9 tại Nguyễn Trãi, Watsons không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn có không gian sang trọng, phục vụ đầy đủ và tiện lợi cho nhu cầu mua sắm của các tín đồ làm đẹp với hàng ngàn sản phẩm chính hãng đáp ứng mọi nhu cầu của mọi người.
Ở cửa hàng này, bên cạnh việc sắp xếp và trưng bày theo từng nhãn hàng, theo công dụng một cách tinh tế của nhà bán lẻ, các ứng dụng công nghệ cũng được đưa vào để hỗ trợ người dùng tối đa như Skinfie Lab với công nghệ AI sẽ cung cấp một bảng phân tích chi tiết về da cùng những gợi ý về chu trình chăm sóc da hiệu quả. Hay Sunscreen Finder sẽ giúp người dùng tìm được kem chống nắng hiệu quả mà đơn giản.
Trong tháng khai trương, nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á mang đến cho khách hàng loạt deal độc quyền hấp dẫn. Ngoài ra, nếu người dùng là học sinh sinh viên còn có thể tham gia chương trình sưu tầm “tem” để trúng ngay hộp quà POPMART BLINDBOX TRENDY cho hóa đơn từ 80K.
Bên cạnh đó các combo giá siêu hời 99k và 199k Watsons mang mùa hè xinh đẹp và tự tin đến với khách hàng gần hơn bao giờ hết. Đây cũng là cam kết về việc “LOOK GOOD DO GOOD FEEL GREAT” cho người dùng mỗi ngày từ nhà bán lẻ nổi tiếng