NTK Thái Công đáp trả khi bị nói bán gắp đá 10 triệu là quá đắt

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, NTK Thái Công đã lên tiếng về việc bán hàng gây tranh cãi thời gian qua.

Chia sẻ về việc nhiều TikToker và YouTuber reivew những sản phẩm mà Thái Công bán như bình hoa, nến thơm, gắp đá và cho rằng nó không xứng đáng với giá 5,10 triệu đồng, anh cho biết: “Khách hàng của tôi không phải TikToker hay YouTuber, họ mua một đôi đũa giá 5 triệu rồi về review đôi đũa đó. Khách hàng của tôi không chỉ mua một đôi đũa, họ mua biết bao nhiêu đôi đũa như thế. 

Người ta mua cái gắp đá giá 10 triệu mà không hình dung được vì sao nó lại có giá 10 triệu. Quá bình thường! Nếu uống trong cái ly giá 3 triệu thì thấy cái gắp đá 10 triệu là quá bình thường. Cái gắp đá này đi chung với xô gắp đá giá 30 – 40 triệu. Khi review như vậy người ta không tin được, người ta bịa ra đủ thứ hết. Họ nói ông này mua có 1 triệu mà bán giá 10 triệu. Họ không hình dung ra được, bây giờ cái tiệm nó ở đây nè, muốn thì cứ đến xem”.

Riêng câu chuyện từng phát ngôn rằng nếu có ai đó mời đến nhà mà bắt cởi giày thì sẽ bỏ về ngay lập tức, Thái Công cũng chính thức đưa ra câu giải thích. Ông bày tỏ: “Đầu tiên tôi nói nếu ai mời đến nhà mà bắt cởi giày thì về liền, đó là do tôi muốn để người ta sốc 1 xíu.  Ai mời tôi đến nhà? Người mời tôi đến nhà phải xem là có mối quan hệ bạn bè với tôi đến đâu. Nếu ai mời tôi đến thì chắc chắn là phải quen với họ lắm thì tôi mới chịu đến. Lúc đó người ta biết tôi là ai và vì sao tôi lại chịu đến nhà. Điều này nói lên chuyện tôi là người rất chọn bạn. Người chọn bạn thì rất tinh tế và thật thà chứ không ai muốn làm bạn với mình được hết.

Vậy nên khi đến nhà, bạn tôi bắt tôi cởi giày thì đó là điều không xảy ra. Bởi vì tôi và bạn tôi có sự đồng đều về tư duy suy nghĩ. Đồng thời, tôi có tự do suy nghĩ về mọi thứ. Câu nói trên của tôi cũng là 1 cách châm biếm”.

Bên cạnh đó, Thái Công cũng chia sẻ: “Tôi muốn nhắn nhủ thông điệp là Thái Công tôn trọng khách của mình hơn tấm thảm ở nhà. Còn muốn cái gì nữa? Tôi mời khách đến và tôn trọng họ, nếu bạn giàu có, xây ngôi nhà to mà bắt người ta đến chơi phải cởi giày thì xem như động chạm đến con người họ. Vậy bạn mời người ta đến chơi làm chi”.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Giải mã ý nghĩa bộ ảnh truyền thông “STRIVE”

Tối ngày 26/9, bộ ảnh truyền thông của Welcome to AJC 2024 – THE MEDALIST đã chính thức lên sóng. Chỉ sau vài giờ ra mắt, bộ ảnh nhanh chóng thu về lượt tương tác đông đảo của công chúng, đặc biệt là các bạn tân sinh viên Khóa 44 (K44) Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC).

CEO Hồ Thị Hồng Duyên ra mắt tuyệt tác vương miện của cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

CEO Hồ Thị Hồng Duyên – Đại diện thương hiệu trang sức cao cấp Glosbe&Co với vai trò là nhà lãnh đạo, đã thể hiện thành công khía cạnh nghệ thuật trong chế tác tạo nên bộ sưu tập vương miện “Ocean Secret” tinh xảo và độc đáo cho cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2024.

Scroll to Top