Trong buổi phỏng vấn ngắn với đài CCTV, Call Me Duy tiết lộ mục đích sang tận đất nước tỷ dân để hoạt động là vì thấy sự tiềm năng và anh muốn kết nối với các nhà cung cấp: “Tôi muốn được lắng nghe những câu chuyện về thương hiệu, về sản phẩm của các nhà sản xuất tại Trung Quốc. Về quy trình sản xuất đến cách chọn lựa chọn màu sắc cho sản phẩm của họ”.
Để đưa ra quyết định khó khăn này, anh chàng đã đắn đo suy nghĩ trong một thời gian dài. Tuy nhiên vì là một người ham học hỏi và không ngừng tìm cách phát triển bản thân, Call Me Duy vẫn quyết tâm thực hiện đam mê dù bị nhiều người nhận xét là liều lĩnh. Call Me Duy bộc bạch: “Từ những bài học của những người tiên phong trong lĩnh vực này, Duy tin rằng mình có thể nâng cấp chính livestream của bản thân, trở nên chuyên nghiệp và thành công hơn trong tương lai”.
Tấn công thị trường Trung Quốc với nghệ danh Jǐng Yí (Cảnh Nghi), Call Me Duy dần dần chinh phục được khán giả và bắt đầu thực hiện những dự án cá nhân. Bên cạnh đó, anh vẫn song song phát triển công việc tại Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại kênh TikTok của Call Me Duy đã sắp cán mốc 600K người theo dõi và trở thành gương mặt quen thuộc đối với cộng đồng mạng thông qua những vlog chia sẻ về bí quyết làm đẹp. Call Me Duy lọt top 14 gương mặt đại diện mảng Beauty tại Việt Nam tại YouTube FanFest 2020. Năm 2022, Call Me Duy trở thành Quán quân trong cuộc thi KOC Việt Nam.