Với chủ đề “Memory Orb – Don’t Bottle Up”, chương trình mong muốn các bạn sinh viên năm nhất có thể thoải mái bộc lộ xúc cảm của bản thân thông qua các bức ảnh đăng tải. Những cảm xúc khó quên của lần đầu gặp gỡ hay sự ngây ngô và bỡ ngỡ khi mới bước vào trường sẽ trở thành các bong bóng ký ức tuyệt đẹp được lưu giữ lâu dài tại “Memory Orb”.

Hình thức tham dự cuộc thi được đánh giá độc đáo, gây được sự thích thú, tò mò đến với các lớp. Mỗi tập thể sẽ chụp một bộ ảnh nhằm thể hiện cảm xúc, cá tính riêng biệt và được thiết kế thông qua hiệu ứng Fisheye. Chỉ sau vài giờ đăng tải, Online Contest thu hút được lượt vô vàn lượt thích và chia sẻ.
Cụ thể, Online contest: Memory Orb – Don’t Bottle Up nhận bài dự thi của các lớp từ 25/09 đến 23:59 ngày 30/9. Theo thể lệ cuộc thi, sản phẩm của các tập thể sẽ được đăng tải trên fanpage chính thức; tập thể nào nhận được lượt react, comment và share nhiều nhất hứa hẹn nhận được phần quà lớn đến từ Ban Tổ chức.

Bộ ảnh đến từ lớp Quan hệ công chúng Khóa 44 hiện đang giữ vị trí thứ nhất. Với chủ đề “vùng đất với những gam màu biết nói”, tập thể lớp đã mang đến sự hòa đồng, tươi vui của 55 màu sắc cá tính khác nhau. Đại diện lớp – bạn Nguyễn Phương Trang có chia sẻ rằng: “Chúng em mong muốn bộ ảnh này không chỉ là tác phẩm đầu tiên mà còn là món quà kỉ niệm lần đầu gặp nhau của lớp.”

Ở vị trí thứ hai, Quảng cáo K44 cũng đang có lượt tương tác cao và tăng lên nhanh chóng. Bộ ảnh với dòng caption sáng tạo là “vũ khí” trợ giúp cho tập thể lớp có thể ganh đua cùng các đối thủ khác.

Online contest: Memory Orb – Don’t Bottle Up mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn sinh viên. Đây cũng là nơi thúc đẩy tinh thần đoàn kết và sự sáng tạo của thành viên trong lớp. Chuỗi sự kiện Premiere 2024: Emoland vẫn còn rất nhiều hoạt động đặc sắc hứa hẹn sẽ trở thành mùa chào tân đáng nhớ của Khóa 44.
Minh Anh