Thưởng thức các bộ ảnh sáng tạo tham dự Online contest: Memory Orb – Don’t Botttle Up

Nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện của Premiere 2024: Emoland, Online Contest: Memory Orb - Don’t Bottle Up chính thức diễn ra từ ngày 25/9. Chỉ trong vài ngày phát động, Ban Tổ chức đã nhận được vô số các tác phẩm đầu tư đến từ tập thể các lớp Khóa 44 của khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo.

Với chủ đề “Memory Orb – Don’t Bottle Up”, chương trình mong muốn các bạn sinh viên năm nhất có thể thoải mái bộc lộ xúc cảm của bản thân thông qua các bức ảnh đăng tải. Những cảm xúc khó quên của lần đầu gặp gỡ hay sự ngây ngô và bỡ ngỡ khi mới bước vào trường sẽ trở thành các bong bóng ký ức tuyệt đẹp được lưu giữ lâu dài tại “Memory Orb”.

Về thông điệp của cuộc thi, – Chị Hoàng Kiều Oanh, trưởng đội Facebook chia sẻ: “Thông qua Online Contest, Ban Tổ chức Premiere 2024 mong muốn đây sẽ là bước đệm để các bạn có thể thoải mái thể hiện cảm xúc cũng như cá tính riêng của mình. Tất cả sẽ trở thành những kỷ niệm, hành trang đáng quý cho các tân sinh viên trên chặng hành trình sau này.”

Hình thức tham dự cuộc thi được đánh giá độc đáo, gây được sự thích thú, tò mò đến với các lớp. Mỗi tập thể sẽ chụp một bộ ảnh nhằm thể hiện cảm xúc, cá tính riêng biệt và được thiết kế thông qua hiệu ứng Fisheye. Chỉ sau vài giờ đăng tải, Online Contest thu hút được lượt vô vàn lượt thích và chia sẻ.

Cụ thể, Online contest: Memory Orb – Don’t Bottle Up nhận bài dự thi của các lớp từ 25/09 đến 23:59 ngày 30/9. Theo thể lệ cuộc thi, sản phẩm của các tập thể sẽ được đăng tải trên fanpage chính thức; tập thể nào nhận được lượt react, comment và share nhiều nhất hứa hẹn nhận được phần quà lớn đến từ Ban Tổ chức.

Chỉ trong khoảng thời gian khá ngắn nhưng tập thể các lớp vẫn tạo ra được các tác phẩm độc đáo, tỉ mỉ.

Bộ ảnh đến từ lớp Quan hệ công chúng Khóa 44 hiện đang giữ vị trí thứ nhất. Với chủ đề “vùng đất với những gam màu biết nói”, tập thể lớp đã mang đến sự hòa đồng, tươi vui của 55 màu sắc cá tính khác nhau. Đại diện lớp – bạn Nguyễn Phương Trang có chia sẻ rằng: “Chúng em mong muốn bộ ảnh này không chỉ là tác phẩm đầu tiên mà còn là món quà kỉ niệm lần đầu gặp nhau của lớp.

1,9 nghìn lượt cảm xúc là một con số ấn tượng mà lớp đã đạt được sau khi bộ ảnh được đăng tải.

Ở vị trí thứ hai, Quảng cáo K44 cũng đang có lượt tương tác cao và tăng lên nhanh chóng. Bộ ảnh với dòng caption sáng tạo là “vũ khí” trợ giúp cho tập thể lớp có thể ganh đua cùng các đối thủ khác.

Các màu sắc khác nhau tượng trưng cho mọi loại cảm xúc thăng, trầm của các bạn tân sinh viên.

Online contest: Memory Orb – Don’t Bottle Up mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn sinh viên. Đây cũng là nơi thúc đẩy tinh thần đoàn kết và sự sáng tạo của thành viên trong lớp. Chuỗi sự kiện Premiere 2024: Emoland vẫn còn rất nhiều hoạt động đặc sắc hứa hẹn sẽ trở thành mùa chào tân đáng nhớ của Khóa 44.

Minh Anh

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Scroll to Top