Ricky Star bất ngờ với độ “chịu chơi” của Jombie (G5R), tưởng đang xem MV của Hoàng Thùy Linh

Chiều ngày 21/12, nam rapper Jombie – trưởng nhóm G5R đã tổ chức buổi ra mắt sản phẩm MV ca nhạc mới mang tên “Hồn Cửu Long” với sự góp mặt của nhiều bạn bè đồng nghiệp thân thiết. MV “Hồn Cửu Long” đánh dấu cột mốc 12 năm lấn sân làm nghệ thuật Jombie.

Sau thời gian dài vắng bóng, Jombie đã chính thức quay trở lại với sản phẩm MV ca nhạc mới Hồn Cửu Long với sự góp mặt ủng hộ của nhiều bạn bè đồng nghiệp như như ca sĩ- diễn viên Nhật Kim Anh, Ricky Star, Huỳnh James, ,Titi (HKT), Phát Hồ… đến chúc mừng, ủng hộ Jombie.

Ca khúc Hồn Cửu Long do producer tài năng Sinkra hòa âm phối khí. Bài hát mang giai điệu cuốn hút, chứa đựng nhiều sức mạnh tiềm tàng. Ngoài Jombie, Hồn Cửu Long còn có sự góp mặt của Hoon – tác giả đứng sau những ca khúc nổi tiếng như Vui lắm nha, Khuê Mộc Lang, Thương quá xá. Bên cạnh đó, Bean – một “talent” mới của nhóm G5R cũng ra mắt và góp giọng trong MV. Nhờ những sự kết hợp mới mẻ này đã tạo nên sức hút cho toàn bộ ca khúc.

Là sản phẩm đánh dấu sự tái xuất sau một thời gian dài, Jombie không chỉ trau chuốt phần nhạc mà còn rất quan tâm đến ca từ. Toàn bộ bài hát cũng giống như tên gọi của nó – khắc họa nét đẹp của Đồng bằng sông Cửu Long với sự hùng vĩ, rộng lớn của vùng đất tồn tại ngàn đời cũng như sự đa dạng, phong phú từ thiên nhiên, văn hóa dân tộc.

Jombie và những người anh em của mình đã nghiên cứu kỹ lưỡng để gửi gắm tinh thần bài hát trong từng chi tiết nhỏ với hy vọng thông qua lời bài hát sẽ mang đến cho người nghe sự cảm thụ độc đáo và khơi gợi cảm xúc. Thông điệp về vẻ đẹp và giá trị của vùng sông nước nằm ở cuối trời Việt Nam cũng được gửi gắm thông qua hình ảnh và nội dung sống động.

Jombie tiết lộ, MV Hồn Cửu Long được thực hiện trong hơn nửa năm. Nguyên nhân là do có nhiều cảnh quay dưới nước, Jombie phải ngâm chân liên tục nên gặp chấn thương. Những lúc kiệt sức, anh vẫn cố gắng hoàn thành xong set quay. Bên cạnh đó, anh thừa nhận bản thân và ekip luôn đòi hỏi sự cầu toàn nên muốn chỉnh sửa MV đạt chất lượng tốt nhất mới phát hành đến khán giả.

Là người từng sở hữu nhiều ca khúc với thành tích tốt trên các BXH âm nhạc, khi được hỏi về kỳ vọng với sản phẩm mới, Jombie chia sẻ anh không đặt nặng vấn đề “viral” trên các nền tảng MXH. Trưởng nhóm G5R bộc bạch: “Mỗi sản phẩm đều là đứa con tinh thần của mình nên chỉ mong làm thật tốt để mọi người đón nhận, ủng hộ. Còn chuyện sản phẩm có viral hay không còn tùy thuộc vào cách người nghe tiếp nhận nó nên mình không nghĩ nhiều về vấn đề này”.

Jombie chia sẻ từ trước đến nay, anh thường làm MV khai thác về “rap” và “miền Tây” không phải vì không muốn thử sức với lĩnh vực mới mà vì anh biết thế mạnh của mình ở đâu: “Tôi biết khán giả thích nghe dòng nhạc nào của mình và biết những người yêu thương, ủng hộ mình từ ngày đầu tiên cần gì ở bản thân tôi. Vì vậy tôi vẫn chọn tiếp tục theo đuổi dòng nhạc sở trường nhưng mỗi lần tôi lại nâng cấp nó hơn một chút, cả phần nhạc lẫn phần hình ảnh như MV lần này”.

Sau khi xem thử MV Hồn Cửu Long, nam rapper Ricky Star đã dành những lời nhận xét “có cánh”. Thậm chí, Ricky Star còn bất ngờ với sự đầu tư của Jombie. Anh đùa rằng xem MV Hồn Cửu Long có cảm giác như xem MV của Hoàng Thùy Linh vì sự chỉn chu và tinh tế trong từng chi tiết: “Đây là lần đầu tiên Ricky Star thấy MV được đầu tư vượt mức độ kỳ vọng, nó đẹp hơn rất nhiều so với những gì Ricky nghĩ về một MV về rap”.

Ca sĩ TiTi (HKT) nhận xét về MV của đồng nghiệp, anh cho biết bản thân là người miền Tây nên khi nghe ca khúc này anh rất đồng cảm và ấn tượng bởi câu từ nói về tính cách mộc mạc của người dân quê hương.

MV Hồn Cửu Long sẽ chính thức được công chiếu vào lúc 19h00 ngày 21/12/2024 trên kênh G5R Squad.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Á hậu Thảo Nhi Lê liên tục xuất hiện ở các sự kiện quốc tế

Năm 2023, Thảo Nhi Lê liên tục di chuyển từ Á sang Âu để tham dự loạt event quy tụ các ngôi sao đẳng cấp. Nhờ có lợi thế về ngoại ngữ, khả năng hoạt ngôn nên Thảo Nhi Lê dễ dàng kết thân với bạn bè, đồng nghiệp thế giới. Từ đó, cô nàng vừa quảng bá được hình ảnh của Việt Nam, vừa mở rộng mối quan hệ và xây dựng được thương hiệu cá nhân.

Scroll to Top