Miss Universe Việt Nam 2024 sẽ quảng bá du lịch Việt Nam với sự đồng hành của Sun Group

Các thí sinh Miss Universe Vietnam 2024 sẽ trình diễn tôn vinh trang phục dựa trên các truyền thuyết và điển cố của 54 dân tộc anh em trên sân khấu đặc biệt.

Miss Universe Vietnam với chủ đề “Influencing Beauty” thu hút nhiều gương mặt đình đám như Hoa hậu Kỳ Duyên, Mlee, Hà Kino, Trà My và Phí Phương Anh. Cũng trong buổi họp báo ra mắt mùa giải, khi được đặt câu hỏi do từng khẳng định không quan tâm có hay không nhà tài trợ khi đã chuẩn bị cho chương trình 1 triệu USD dành riêng cho khâu sản xuất, NSX Dược sĩ Tiến nhấn mạnh rằng BTC Miss Universe Vietnam 2024 muốn đảm bảo mỗi thương hiệu đều phải xuất hiện và được quảng bá một cách tối đa.

Mới đây Miss Universe Việt Nam 2024 công bố đồng hành với Sun Group. Nhà sản xuất Dược Sĩ Tiến chia sẻ: “Sun Group là tập đoàn kinh doanh đa ngành, với hệ sinh thái gồm nhiều dịch vụ trải dài khắp lãnh thổ Việt Nam. Những phần quà của Sun Group cho thí sinh cũng chính là cơ hội để các bạn Hoa và Á hậu có thể quảng bá cho du lịch Việt Nam. Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ mở ra tương lai xán lạn cho các bên”. Sun Group sẽ trao giải thưởng cho top 3 thí sinh dành chiến thắng tất cả các tập. Ngoài ra, địa điểm nghỉ dưỡng dành cho top 3 ngôi vị cao nhất sẽ được thương hiệu hỗ trợ toàn bộ lịch trình.

Miss Universe Việt Nam 2024 công bố đồng hành và hợp tác với Sun Group trong mùa giải lần này

Thêm vào đó, với sự tham gia của Sun Group, các thí sinh sẽ trình diễn tôn vinh trang phục dựa trên các truyền thuyết và điển cố của 54 dân tộc anh em trên sân khấu đặc biệt. Dược Sĩ Tiến cũng nhấn mạnh rằng khán giả theo dõi phần trình diễn sẽ cảm nhận được sự hoành tráng nhưng cũng đầy ấm áp, thân thương. Diện mạo của phần thi đầy tự hào này sẽ được thiết kế cực độc đáo và nổi bật, nhằm in đậm tinh thần dân tộc của các thí sinh, ban tổ chức và cả đơn vị đồng hành.

Dược sĩ Tiến cho biết khán giả sẽ được chiêm ngưỡng truyền thuyết và điển cố của 54 dân tộc anh em được Miss Universe Vietnam 2024 tái hiện

Dược Sĩ Tiến chia sẻ thêm về “lục đại thương hiệu”: “Tất cả đều là những thương hiệu tầm cỡ của Việt Nam. Hiện tại chúng tôi chưa thể công bố, nhưng theo hành trình các tập của Miss Universe, khán giả sẽ sớm biết đó là những thương hiệu nào thông qua concept và sân khấu được thiết kế riêng cho thương hiệu đó”.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Giải mã ý nghĩa bộ ảnh truyền thông “STRIVE”

Tối ngày 26/9, bộ ảnh truyền thông của Welcome to AJC 2024 – THE MEDALIST đã chính thức lên sóng. Chỉ sau vài giờ ra mắt, bộ ảnh nhanh chóng thu về lượt tương tác đông đảo của công chúng, đặc biệt là các bạn tân sinh viên Khóa 44 (K44) Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC).

CEO Hồ Thị Hồng Duyên ra mắt tuyệt tác vương miện của cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

CEO Hồ Thị Hồng Duyên – Đại diện thương hiệu trang sức cao cấp Glosbe&Co với vai trò là nhà lãnh đạo, đã thể hiện thành công khía cạnh nghệ thuật trong chế tác tạo nên bộ sưu tập vương miện “Ocean Secret” tinh xảo và độc đáo cho cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2024.

Scroll to Top