“Body Shaming” của CHOCO lọt top 1 tìm kiếm ở Trung Quốc

Vừa qua, ca khúc “Body Shaming" lọt top 1 tìm kiếm trên tất cả nền tảng mạng xã hội Trung Quốc và nhận được sự yêu thích, mến mộ từ fan Trung.

Body Shaming đã gặt hái những thành tích nể trên thị trường âm nhạc quốc tế như Malaysia, Singapore và Trung Quốc. Ca khúc này do nhạc sĩ Bùi Công Nam sáng tác như một sự đáp trả đến những bình luận “toxic” trên mạng xã hội với thái độ tích cực và truyền cảm hứng đến người nghe.

Mượn câu chuyện về những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội, Choco Trúc Phương mong muốn truyền tải câu chuyện đến khán giả rằng thay vì để ý đến những điều tiêu cực ấy, hãy biết yêu bản thân hơn và không ngừng hoàn thiện chính mình. Bản thân Choco Trúc Phương là một Tiktoker sở hữu ngoại hình đầy đặn với nhiều nét khác biệt nhưng cô thu hút được sự quan tâm, yêu mến nhờ năng lượng tích cực, sự hài hước.

Dù chỉ ra mắt mới 6 tuần, Body Shaming đã gặt hái được những con số “đáng nể” như  #1 Trending TikTok với 700 nghìn người sử dụng nhạc và Top 1 template Capcut 16 giây Remix của ca khúc này với hơn 2M1 người sử dụng trên tất cả các nền tảng âm nhạc tại đất nước tỷ dân.

Thêm vào đó, sản phẩm tiếp tục đạt 3 tỷ lượt views trên TikTok, 6M lượt views trên Youtube và #3 Itunes sau chưa đầy 24h ra mắt. Ở bảng xếp hạng Spotify Việt Nam, ca khúc xuất hiện tại Top 20 thịnh hành với lượt nghe hơn 400 nghìn lượt. Body Shaming là cái tên hot khi được tìm kiếm trên #1 thịnh hành Shazam.

Hiện nay, ca khúc vẫn không bao giờ ngừng hot trên nền tảng TikTok với các POV, dance cover.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

CEO Hồ Thị Hồng Duyên ra mắt tuyệt tác vương miện của cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

CEO Hồ Thị Hồng Duyên – Đại diện thương hiệu trang sức cao cấp Glosbe&Co với vai trò là nhà lãnh đạo, đã thể hiện thành công khía cạnh nghệ thuật trong chế tác tạo nên bộ sưu tập vương miện “Ocean Secret” tinh xảo và độc đáo cho cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2024.

Giải mã ý nghĩa bộ ảnh truyền thông “STRIVE”

Tối ngày 26/9, bộ ảnh truyền thông của Welcome to AJC 2024 – THE MEDALIST đã chính thức lên sóng. Chỉ sau vài giờ ra mắt, bộ ảnh nhanh chóng thu về lượt tương tác đông đảo của công chúng, đặc biệt là các bạn tân sinh viên Khóa 44 (K44) Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC).

Scroll to Top