Hà Nhi và Anh Tú đầy nồng nàn và ma mị trong sản phẩm kết hợp – “Khước từ”

Tối 22/2, Hà Nhi và Anh Tú chính thức ra mắt MV “Khước từ”. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Huỳnh Văn và sản xuất bởi producer Duck V, thuộc thể loại Pop R&B đầy ma mị và quyến rũ.

MV Khước từ được xây dựng không có cốt truyện cụ thể, đi sâu vào thế giới nội tâm giằng xé của Hà Nhi và Anh Tú khi đối diện với việc “khước từ sự thương hại”. Hà Nhi và Anh Tú trong 2 trang phục đối lập, tượng trưng cho hai luồng cảm xúc đấu tranh mãnh liệt trong mỗi con người: đi hay ở lại, chấp nhận với sự thương hại hay nhất quyết rời bỏ, chọn sự yên bình “giả tạo” hay sự tự do dẫu có khởi đầu đau đớn.

Trong Khước từ, giọng hát của Anh Tú và Hà Nhi được khai thác triệt để không phải ở những quãng cao chót vót, mà ở phần cảm xúc dạt dào mà cả hai đặt để trong từng câu chữ. Sau nhiều năm thành công với ballad, Hà Nhi đầy hy vọng theo đuổi R&B. Cô quan niệm khi còn trẻ không nên giới hạn bản thân trong vùng an toàn mà cần thử thách để đột phá.

Hà Nhi: Tôi thương Anh Tú và muốn hết lòng ở bên lúc anh cần

“Đó là lý do tại sao Nhi đã chọn một ca khúc mang tính thách thức và cơ hội cho cả Hà Nhi và Anh Tú, vì Nhi tin rằng sẽ học hỏi và phát triển từ mỗi trải nghiệm mới này”, Hà Nhi cho biết.

Chia sẻ về kỉ niệm khi quay MV Khước từ, Hà Nhi kể, Anh Tú kiệt sức và thiếu ngủ do lịch trình dày đặc nhưng không than vãn với ai. Sau khi quay xong một cảnh, anh vào phòng thay đồ, tựa vào tường để ngủ. Cả ê-kíp không hay biết nên thoải mái đùa giỡn ồn ào.

Hà Nhi vô tình bắt gặp cảnh này đã thấy Anh Tú thật sự hết lòng với mình nên rất thương anh. “Tôi muốn đền đáp điều đó bằng việc hết lòng bên Tú những lúc anh cần. Đối với tôi, anh hơn cả 1 người đồng nghiệp trong nghề”, ca sĩ cho hay.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

CEO Hồ Thị Hồng Duyên ra mắt tuyệt tác vương miện của cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

CEO Hồ Thị Hồng Duyên – Đại diện thương hiệu trang sức cao cấp Glosbe&Co với vai trò là nhà lãnh đạo, đã thể hiện thành công khía cạnh nghệ thuật trong chế tác tạo nên bộ sưu tập vương miện “Ocean Secret” tinh xảo và độc đáo cho cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2024.

Giải mã ý nghĩa bộ ảnh truyền thông “STRIVE”

Tối ngày 26/9, bộ ảnh truyền thông của Welcome to AJC 2024 – THE MEDALIST đã chính thức lên sóng. Chỉ sau vài giờ ra mắt, bộ ảnh nhanh chóng thu về lượt tương tác đông đảo của công chúng, đặc biệt là các bạn tân sinh viên Khóa 44 (K44) Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC).

Scroll to Top