“Em bé quốc dân” Pam Yêu Ơi chính thức “debut” âm nhạc với MV “Nắng ngoài sân” do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác

Tối ngày 14/12, MV “Nắng ngoài sân” với màn diễn xuất của “em bé quốc dân” Pam Yêu Ơi cùng mẹ Salim, ba Hải Long đã chính thức phát hành.

Là một trong những em bé hot nhất mạng xã hội Việt Nam hiện tại, Pam thu hút tới hơn 5,3 nghìn người vào xem phát trực tiếp MV Nắng ngoài sân trên YouTube. Kết thúc công chiếu trực tiếp, MV Nắng ngoài sân ghi nhận tới con số 20 nghìn lượt xem đầu tiên chỉ sau 10 phút lên sóng.

Nắng ngoài sân là một sáng tác được nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền viết dành tặng Pam. Đặc biệt, đây cũng là sản phẩm đánh dấu màn “debut” của Pam Yêu Ơi ở mảng âm nhạc. Không cần một kịch bản cụ thể hay diễn xuất chuyên nghiệp, tất cả những biểu cảm, hành động tự nhiên và đáng yêu của Pam được ghi lại trọn vẹn trong MV làm “đốn tim” người xem. Xuyên suốt MV, Pam và mẹ Salim, ba Hải Long cùng nhau trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên thơ mộng ở Đà Lạt và các hoạt động vui chơi bổ ích, qua đó truyền tải tinh thần “hãy để con được thả ga khám phá thế giới”.

Đồng thời, Đà Lạt còn là địa điểm gắn liền với nhiều cột mốc từ thuở Salim và Hải Long còn hẹn hò cho đến khi “ôm bụng bầu” đi du lịch, ngay cả Pam cũng được ba mẹ đưa đến Đà Lạt khi bé xíu. Khi trở lại Đà Lạt để quay hình cho MV Nắng ngoài sân, gia đình Pam Yêu Ơi đã có dịp ôn lại những kỷ niệm đẹp bên nhau. Bên cạnh đó, một “người bạn mới” luôn đồng hành cùng Pam và ba mẹ trong MV chính là chú gấu bông Gado và chiếc balo mang sắc cam nổi bật.

Theo ê-kíp thực hiện MV Nắng ngoài sân, lịch trình sản xuất hoàn toàn được sắp xếp theo lịch… ăn, ngủ của Pam. Khi em bé nghỉ ngơi, cả đoàn sẽ cùng nghỉ, khi em bé ăn uống, cả đoàn sẽ cùng ăn uống. Trong quá trình quay hình tại Đà Lạt, rất nhiều “người hâm mộ” đã nhận ra Pam và gia đình. Để đáp lại tình cảm của mọi người, Pam cũng luôn vẫy tay chào, không ngần ngại “chu chu” với fan cực nhiệt tình phía sau hậu trường.

Sau khi MV Nắng ngoài sân được phát hành, người hâm mộ của Pam Yêu Ơi không khỏi phấn khích và hạnh phúc. MV mang bầu không khí nhẹ nhàng, hình ảnh chân thực và nguồn năng lượng tích cực lan tỏa đến mọi người trong dịp cuối năm 2023.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Giải mã ý nghĩa bộ ảnh truyền thông “STRIVE”

Tối ngày 26/9, bộ ảnh truyền thông của Welcome to AJC 2024 – THE MEDALIST đã chính thức lên sóng. Chỉ sau vài giờ ra mắt, bộ ảnh nhanh chóng thu về lượt tương tác đông đảo của công chúng, đặc biệt là các bạn tân sinh viên Khóa 44 (K44) Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC).

CEO Hồ Thị Hồng Duyên ra mắt tuyệt tác vương miện của cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

CEO Hồ Thị Hồng Duyên – Đại diện thương hiệu trang sức cao cấp Glosbe&Co với vai trò là nhà lãnh đạo, đã thể hiện thành công khía cạnh nghệ thuật trong chế tác tạo nên bộ sưu tập vương miện “Ocean Secret” tinh xảo và độc đáo cho cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2024.

Scroll to Top