“Người vợ cuối cùng” dán nhãn 18+, tung hậu trường cảnh nóng của Kaity Nguyễn và Thuận Nguyễn

Bộ phim “Người vợ cuối cùng” bất ngờ tung video hậu trường về quá trình thực hiện cảnh nóng giữa hai diễn viên chính Kaity Nguyễn và Thuận Nguyễn.

Đạo diễn Victor Vũ: Lần đầu tiên trong 17 phim tôi từng làm, cảnh nóng được khai thác nhiều như vậy, không thể tránh được

Mới đây, ekip Người vợ cuối cùng đã hé lộ trích đoạn hậu trường thực hiện những cảnh ân ái nóng bỏng giữa Linh (Kaity Nguyễn) và Nhân (Thuận Nguyễn). Có thể nói, đây là những cảnh quay áp lực nhất đối với cả diễn viên và đạo diễn Victor Vũ. Điều này càng trở nên khó khăn hơn khi đây là lần đầu tiên trong hai thập kỷ làm phim của Victor Vũ mà anh chịu khai thác những cảnh nóng bỏng mắt người xem.

Chia sẻ về những cảnh ân ái khá dày đặc trong Người vợ cuối cùng, đạo diễn Victor Vũ cho biết: “Có thể nói đây là lần đầu tôi thấy những cảnh này thật sự cần thiết trong phim của tôi. Tất cả cảnh ân ái trong phim là để xây dựng tình cảm sâu đậm của nhân vật Linh và Nhân, khi họ sống một xã hội mà vấn đề tình yêu không được xem trọng hàng đầu, con người gần như phải chôn giấu, dồn nén mọi cảm xúc và khát vọng hạnh phúc phía sau những định kiến về đạo đức”.

Ngoài những cảnh nóng, Người vợ cuối cùng còn chứa đựng nhiều chi tiết lột tả sự tàn nhẫn mà các nhân vật phải hứng chịu trong câu chuyện, điều này đã khiến cho bộ phim dán nhãn 18+. Song, để thuyết phục khán giả về sự chân thật của thế giới phong kiến mình muốn tạo nên, đạo diễn Victor Vũ cho rằng những chi tiết này phải được diễn ra.

“Tôi rất muốn giữ đầy đủ nội dung của phân cảnh này, không cắt, không giảm nhẹ, để khán giả có thể trải nghiệm những cung bậc cảm xúc trong phim một cách trọn vẹn nhất”, đạo diễn Victor Vũ khẳng định.

Kaity Nguyễn “nóng” dần qua 6 bộ phim điện ảnh, sẵn sàng thử thách bản thân ở những vai diễn khó hơn

Là một nữ diễn viên được đánh giá rất cao ở thời điểm hiện tại, Kaity Nguyễn đã có một gia tài diễn xuất đáng ngưỡng mộ với 6 tác phẩm điện ảnh. Từ cô bé Linh Đan nhí nhảnh trong Em chưa 18, đến nàng Lý Linh yêu kiều của Gái già lắm chiêu V và giờ là người vợ quan mang nhiều nỗi niềm trong Người vợ cuối cùng, khán giả có thể thấy rõ sự trưởng thành theo năm tháng của Kaity Nguyễn trong cách nữ diễn viên lựa chọn nhân vật.

Song, những cảnh ân ái trong Người vợ cuối cùng vẫn khiến Kaity Nguyễn trải qua nhiều bối rối. Trong trích đoạn hậu trường, cô thừa nhận rằng từ xưa đến nay luôn rất ngại và chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ đóng một bộ phim với nhiều cảnh nhạy cảm đến thế. Tuy nhiên, Kaity Nguyễn hiểu rằng đây đã là bộ phim thứ 6 của mình và cô không muốn mãi bị đóng khung trong sự an toàn. “Nếu đặt suy nghĩ yêu ghét cá nhân vào nhiều quá thì sẽ không đúng, vì nếu đó là những gì Diệu Linh cần làm để câu chuyện được tiếp tục diễn ra thì bắt buộc Kaity phải làm thôi”, nữ diễn viên chia sẻ.

Quan trọng hơn hết, Kaity Nguyễn lựa chọn đặt niềm tin vào đạo diễn Victor Vũ và ekip Người Vợ Cuối Cùng. Cô cho biết, đạo diễn Victor Vũ luôn đảm bảo những ngày quay cảnh nóng thật sự diễn ra một cách an toàn cho các diễn viên. Kaity được chuẩn bị chăn trùm rất kỹ để đảm bảo sự kín đáo, và ekip quay cũng là những người đã đồng hành cùng Kaity qua nhiều bộ phim để đủ hiểu và tôn trọng không gian riêng tư của cô.

Một chi tiết thú vị ở hậu trường được Kaity Nguyễn chia sẻ đó là cô đã mượn một chút bia rượu để có thể “vượt qua” những cảnh ân ái cùng Thuận Nguyễn. Dù cho biết Thuận Nguyễn luôn tạo cô một cảm giác rất thoải mái khi làm việc cùng, Kaity vẫn cần một chút men say để bớt đi sự ngại ngùng, dễ dàng hòa mình vào nhân vật và tình yêu Linh dành cho người đàn ông của mình.

Thuận Nguyễn lo lắng bạn diễn sẽ nghĩ mình có những hành động không đúng đắn

Khi được hỏi về những ngày quay cảnh nóng cùng Kaity Nguyễn, Thuận Nguyễn thừa nhận rằng anh cảm thấy khá áp lực. Là một diễn viên nam, anh hiểu mình sẽ phần nào đỡ bối rối và ngại ngùng hơn bạn diễn nữ. Thuận Nguyễn luôn lo lắng những hành động của mình nếu không khéo léo sẽ làm Kaity Nguyễn đánh giá là không đúng đắn.

Chính vì thế, Thuận Nguyễn luôn cố gắng tìm những cách thể hiện tế nhị và chuyên nghiệp nhất có thể. Anh và Kaity Nguyễn đã dành ra nhiều ngày để cùng nhau thảo luận và tìm ra những cử chỉ, động tác phù hợp trong các phân cảnh nhạy cảm. “Tụi mình đã bàn bạc với nhau rất nhiều, liên tục đưa ra phương án, nhường quyền hết cho Kaity lựa chọn”, Thuận Nguyễn chia sẻ.

Với cương vị là đạo diễn, Victor Vũ hiểu được những cảnh nóng sẽ luôn luôn tạo áp lực cho diễn viên và ekip. Vì vậy, anh luôn cố gắng tạo ra một không gian thoải mái nhất để mọi người làm việc. Trước mỗi cảnh quay, Victor Vũ sẽ trình bày rõ ràng mọi hình dung của mình để những người tham gia cảnh quay hiểu rõ những gì sắp diễn ra, và luôn cố gắng pha một chút đùa giỡn hài hước để bầu không khí trở nên đỡ căng thẳng hơn.

Victor Vũ hé lộ ca khúc Góc tối kết hợp cùng nữ ca sĩ Thùy Chi

Có thể nói, Victor Vũ chính là “bậc thầy” trong việc lựa chọn chất liệu âm nhạc cho các tác phẩm điện ảnh của mình. Từ Dấu mưa (OST Quả tim máu), Ngày chưa giông bão (OST Người bất tử) đến Có chàng trai viết lên cây (OST Mắt biếc), các bài hát này đều trở thành hit không ai không biết đến. Lần này, với Người vợ cuối cùng, Victor Vũ quyết định bắt tay cùng nữ ca sĩ Thùy Chi để làm mới lại ca khúc Góc tối của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, hứa hẹn sẽ khiến nhiều người xem phải thổn thức.

“Giữa góc tối đó ai đang co ro, ai đang như thân cò”, lời bài hát đại diện cho những tâm sự đầy giằng xé của Linh giữa chốn biệt phủ cô quạnh. Vốn là một cô gái trẻ có cả tương lai phía trước, vì hoàn cảnh mà Linh đành phải từ biệt những gì mình yêu thương để gả vào phủ quan, chịu đựng số phận vợ lẽ bị hắt hủi và xem thường. “Nắng gió khắp lối tôi đi muôn nơi, tôi đây quen lâu rồi, vẫn cứ thế mình tôi góc tối”. Có lẽ vì lý do này mà khi gặp lại Nhân, Linh đã không thể ngăn bản thân một lần nữa rơi vào tình yêu để bù đắp lại nỗi cô đơn quá lớn của mình.

Đối với Nhân và Linh, mối tình vụng trộm sau khi Linh gả vào nhà quan là một mối quan hệ nồng nhiệt và si mê của tuổi trẻ. Nhưng đối với đạo diễn Victor Vũ, tình cảm này còn đại diện cho khát khao yêu và được yêu trong sự kìm kẹp của những định kiến hà khắc. Anh hi vọng rằng những phân cảnh này sẽ giúp khán giả hiểu rõ hơn về sự phức tạp của tình yêu trong thời đại phong kiến.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Giải mã ý nghĩa bộ ảnh truyền thông “STRIVE”

Tối ngày 26/9, bộ ảnh truyền thông của Welcome to AJC 2024 – THE MEDALIST đã chính thức lên sóng. Chỉ sau vài giờ ra mắt, bộ ảnh nhanh chóng thu về lượt tương tác đông đảo của công chúng, đặc biệt là các bạn tân sinh viên Khóa 44 (K44) Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC).

Scroll to Top