Lý do “Body Shaming” phá đảo mạng xã hội chỉ sau vài ngày ra mắt

Chỉ sau vài ngày ra mắt, “Body Shaming” của Choco đã nhanh chóng khuấy đảo cộng đồng mạng trên tất cả nền tảng mạng xã hội.

Tối ngày 28/9, nàng tiktoker Choco Trúc Phương chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Body Shaming. Nhờ nội dung và tinh thần tích cực mà cô nàng truyền đạt thành công đến khán giả, bài hát đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo mọi người. Cụ thể, trên nền tảng Tiktok, bài hát đã có gần 1 triệu lượng người dùng mẫu Capcut chỉ sau vài ngày ra mắt.

Mượn câu chuyện về những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội, Choco Trúc Phương mong muốn truyền tải câu chuyện đến khán giả rằng thay vì để ý đến những điều tiêu cực ấy, hãy biết yêu bản thân hơn và không ngừng hoàn thiện chính mình. Có thể nói, hình tượng nhân vật mà Choco Trúc Phương đảm nhận trong MV cũng chính là hình ảnh ngoài đời của cô nàng. Thế nên, với ngoại hình đầy đặn và cho dù có khác biệt với các cô gái khác một chút nhưng Choco Trúc Phương vẫn giữ được năng lượng tích cực, đáng yêu khiến khán giả càng yêu mến cô nàng hơn.

Mặt khác, MV Body Shaming cũng chính là lời nhắn nhủ đến những “anh hùng bàn phím” hay bình luận toxic trên mạng xã hội hãy “soi” lại mình để hoàn thiện bản thân trước khi đánh giá người khác.

Được biết, Body Shaming là bài hát nhạc phim sitcom Xóm Xô Xồ do chính nhạc sĩ Bùi Công Nam chắp bút. Với tiết tấu vui vẻ và catchy, người nghe cũng sẽ dễ dàng nhún nhảy theo giai điệu. Ngoài ra, phần lyrics cũng được xây dựng như cách nói chuyện trên mạng xã hội, khiến cho bài hát trở nên dễ cảm nhận. Một số câu lyrics còn được nam nhạc sĩ “chơi chữ” khiến bài hát càng thêm thú vị và thu hút hơn. Và cũng chính vì phần nội dung mang tính gần gũi với giới trẻ nên bài hát đang rất được các bạn yêu thích và ủng hộ.

Dù chỉ mới ra mắt trong thời gian gần đây thế nhưng ngoài việc đứng top trending về lượt dùng mẫu Capcut, Body Shaming còn tiến thẳng lên Top3 iTunes, gần 250.000 views trên Youtube và đứng top1 lượt tìm kiến từ khóa #BodyShaming trên Tiktok chỉ sau vài ngày ra mắt. Đây được xem là thành tích đáng mừng cho sản phẩm trở lại lần này của cô nàng Tiktoker Choco.

Được biết sau Người yêu không đá, cô nàng tích cực trau dồi và học hỏi phát triển bản thân mình, đến nay khi đã sẵn sàng về mọi thứ, Choco mới cùng ekip ra mắt sản phẩm này. Vắng bóng trên “đường đua” âm nhạc đã lâu, thế nhưng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần comeback vào dịp cuối năm này, Body Shaming cho đến thời điểm hiện tại đã nhận được nhiều tín hiệu tích cực và dự đoán sẽ ngày càng viral hơn nữa đến đông đảo khán giả trẻ.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

CEO Hồ Thị Hồng Duyên ra mắt tuyệt tác vương miện của cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

CEO Hồ Thị Hồng Duyên – Đại diện thương hiệu trang sức cao cấp Glosbe&Co với vai trò là nhà lãnh đạo, đã thể hiện thành công khía cạnh nghệ thuật trong chế tác tạo nên bộ sưu tập vương miện “Ocean Secret” tinh xảo và độc đáo cho cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2024.

Giải mã ý nghĩa bộ ảnh truyền thông “STRIVE”

Tối ngày 26/9, bộ ảnh truyền thông của Welcome to AJC 2024 – THE MEDALIST đã chính thức lên sóng. Chỉ sau vài giờ ra mắt, bộ ảnh nhanh chóng thu về lượt tương tác đông đảo của công chúng, đặc biệt là các bạn tân sinh viên Khóa 44 (K44) Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC).

Scroll to Top