Bee Comm ký kết hợp tác chiến lược với Unimedia phối hợp sản xuất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Cú “bắt tay” giữa Bee Comm và Unimedia sẽ đem đến nhiều đổi mới ấn tượng cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

Mới đây, Công ty Truyền Thông Bee (Bee Comm) đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Universe Media Vietnam (Unimedia) trở thành đối tác phối hợp sản xuất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam 2023. Theo đó, Bee Comm sẽ phối hợp sản xuất chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023” đồng thời hợp tác khai thác thương mại toàn bộ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Sự hợp tác này đánh dấu một chặng đường phát triển mới trong việc nâng cao chất lượng các cuộc thi nhan sắc và nâng tầm vị thế nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Ông Trần Việt Bảo Hoàng – Trưởng BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 và bà Đặng Ngọc Hoàng Oanh, CEO Công ty Truyền thông Bee

Cú “bắt tay” giữa Bee Comm và Unimedia sẽ đem đến nhiều đổi mới ấn tượng cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam là cuộc thi sắc đẹp uy tín hàng đầu tại Việt Nam về sức ảnh hưởng, thông điệp và lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng, xã hội. Cuộc thi do Unicorp, UniMedia sáng lập, sở hữu và phát triển từ năm 2008. Năm 2023 – một cột mốc lịch sử đánh dấu hành trình 15 năm gắn bó, thành công, Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam chính thức quay trở lại ở “1 diện mạo mới, 1 định danh mới, 1 phiên bản mới” độc đáo và mạnh mẽ, mở ra kỷ nguyên mới cho nhan sắc Việt.

Bee Comm sẽ hợp tác với Unimedia khai thác thương mại toàn bộ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 và phối hợp sản xuất chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023”.

Với một diện mạo và một định danh mới, Miss Cosmo Vietnam – Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục sứ mệnh trong hành trình hỗ trợ phát triển, tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam tài sắc vẹn toàn, sẵn sàng hành động và đồng hành cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đóng góp và kiến tạo những giá trị tích cực ngày càng tốt đẹp hơn cho cộng đồng và xã hội.

Bà Đặng Ngọc Hoàng Oanh tin tưởng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 khẳng định chỗ đứng vững chắc là đấu trường nhan sắc uy tín và hàng đầu Việt Nam.

Bà Đặng Ngọc Hoàng Oanh, CEO Công ty Truyền thông Bee chia sẻ: “Với thế mạnh về media cũng như kinh nghiệm sản xuất các sự kiện lớn, tôi tin tưởng rằng Bee Comm và Unimedia sẽ tiếp tục đưa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 khẳng định chỗ đứng vững chắc là đấu trường nhan sắc uy tín và hàng đầu Việt Nam không phải bởi xuất phát điểm hay những lợi thế sẵn có, mà từ chính nội lực của đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp từ hình ảnh, quy trình ghi hình, công tác tổ chức.

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các chương trình truyền hình, việc bắt tay giữa Bee Comm và Unimedia sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ và hấp dẫn cho chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023”. Những hình ảnh, câu chuyện truyền cảm hứng trên hành trình chinh phục vương miện Miss Cosmo Vietnam 2023 của các cô gái sẽ được truyền tải một cách sinh động, gần gũi, mang màu sắc truyền hình, thực tế hơn đến với khán giả”.

Bà Đặng Ngọc Hoàng Oanh trao đổi với ông Trần Việt Bảo Hoàng bên lề sự kiện.

Công ty Truyền Thông Bee (Bee Comm) là đơn vị sáng tạo và sản xuất nội dung lớn tại Việt Nam. Bước tiến 13 năm của Bee Comm đang rộng mở và tiếp tục xây dựng với một tâm huyết “Không ngừng sáng tạo để mang đến dịch vụ truyền thông – marketing với những giải pháp đột phá, nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp”. Không chỉ là công ty truyền thông dẫn đầu thị trường, Bee Comm còn tiên phong và đón đầu các xu thế về nội dung truyền hình lẫn social, không ngừng sáng tạo để mang lại các nội dung đáp ứng nhu cầu giải trí, hài hòa các yếu tố nhân văn, vì con người.

Những năm gần đây, Bee Comm đã tổ chức sản xuất rất nhiều chương trình ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả như: Lễ hội vũ đạo ngoài trời – Dalat Best Dance Crew 2022 thu hút gần 50.000 khán giả đến xem được diễn ra tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Các chương trình mang giá trị nhân văn như: Hát cho ngày mai – Chương trình âm nhạc vì cộng đồng tiên tại Việt Nam với mong muốn tôn vinh các lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19; Mái ấm gia đình Việt – Chương trình truyền hình thực tế hỗ trợ các em nhỏ mồ côi trong đại dịch. Ngoài ra còn có nhiều chương trình truyền hình giải trí khác như: Không gian cảm xúc, Đấu trường siêu Việt, Studio số 6, Cầu thủ nhí, Khu vườn thanh âm… Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) 2 năm liền nằm trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (2021 – 2022).

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Giải mã ý nghĩa bộ ảnh truyền thông “STRIVE”

Tối ngày 26/9, bộ ảnh truyền thông của Welcome to AJC 2024 – THE MEDALIST đã chính thức lên sóng. Chỉ sau vài giờ ra mắt, bộ ảnh nhanh chóng thu về lượt tương tác đông đảo của công chúng, đặc biệt là các bạn tân sinh viên Khóa 44 (K44) Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC).

Scroll to Top