Cơn sốt EP “Mùa đông sẽ qua” cùng Vũ Thảo My
Sau khi trở thành quán quân của chương trình Giọng hát Việt mùa 2, Vũ Thảo My nhanh chóng hợp tác với Meow Entertainment và cho ra EP đầu tay có tên “Một ngày mùa đông”. Cách đây gần 10 năm, Vũ Thảo My và ekip đã đi tiên phong trong việc làm mới những bản ca khúc cũ sao cho hợp tai với khán giả trẻ. Điều này chứng tỏ sự am hiểu thị trường và đón đầu xu hướng của Meow Entertainment và EP nhanh chóng đạt được hàng triệu lượt nghe trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến.
Vlog triệu view của Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Hà
Không chỉ hợp tác với những nghệ sĩ trẻ như Vũ Thảo My hay Kimmese, từ năm 2018, Meow Entertainment hợp tác với “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng và cho ra mắt nhiều vlog ăn khách, đạt lượt xem hàng triệu view trên YouTube Đàm Vĩnh Hưng. Bên cạnh đó, Meow Entertainment còn nhanh chóng khẳng định khả năng sản xuất show với series “Đại chiến ẩm thực” thu hút hàng chục triệu lượt xem mỗi tập phát sóng, đem về một lượng fan hùng hậu, yêu thích sự hài hước, vui vẻ và năng lượng tích cực của đôi bạn thân Đàm Vĩnh Hưng – Vũ Hà.
Từ những thành công khi thực hiện những sản phẩm digital cho Đàm Vĩnh Hưng, Meow Entertainment chính thức trở thành đối tác truyền thông, phụ trách toàn bộ hình ảnh, nội dung truyền thông & social cho giọng ca “Xin lỗi tình yêu”. Từ khi tiếp quản các nền tảng của Mr Đàm, Meow Entertainment liên tục cho ra những sản phẩm ấn tượng qua các series “Hành trình nhân ái của Hưng”, “Đại chiến ẩm thực” mùa 2, “Nhật ký làm cha” và đồng hành trong những concert, đêm diễn lớn của Đàm Vĩnh Hưng như “The Portrait” Hà Nội & Hạ Long.
Nhiều clip biểu diễn trong trại giam, thực hiện điều ước cho các phạm nhân hay những khoảnh khắc Mr Đàm đưa “bản sao khiếm thị” đi mổ mắt đã liên tục nhận được cơn mưa lời khen trên truyền thông, góp phần lan toả hình ảnh đẹp, nhân văn, tình nghĩa của ngôi sao nhạc Việt đến gần hơn với công chúng.
Cú chuyển mình mạnh mẽ sang social với Tiktok triệu view
Đạt được những thành công nhất định trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc, sản xuất chương trình, từ năm 2023, Meow Entertainment tiếp tục có cú chuyển mình mạnh mẽ sang lĩnh vực digital với hệ sinh thái community page/group phong phú, đa dạng trong mọi lĩnh vực đời sống: giải trí, âm nhạc, tin tức, du lịch, ẩm thực,…. Kênh thông tin chính của Meow là YouTube Meow Entertainment nhanh chóng cán mốc hơn 100,000 lượt đăng ký và đạt được được nút bạc chỉ sau 2 tháng chính thức hoạt động. Các nền tảng khác của Meow như Tiktok liên tục có lượt view ấn tượng hàng triệu view, đưa tin tức nhanh chóng về nghệ sĩ và các sản phẩm âm nhạc, nghệ thuật showbiz Việt. Lệ Quyên, Cát Phượng, Quách Tuấn Du và hàng loạt nghệ sĩ đã nhiều lần chia sẻ clip của Meow Entertainment chứng tỏ sự lan toả, tiếp cận khán giả một cách tự nhiên, uy tín của Meow Entertainment.
Từ những thành công vượt bậc trong nửa đầu năm 2023, Meow Entertainment tiếp tục giữ vững vai trò là một trong những đơn vị truyền thông chuyên nghiệp, cập nhật tin tức nhanh chóng, hàng đầu trên thị trường giải trí. Bên cạnh đó, Meow Entertainment sẽ sáng tạo ra nhiều nội dung, nhiều series mới từ âm nhạc đến chương trình giải trí, là đối tác chiến lược của nhiều nghệ sĩ Việt. Giữa rất nhiều đơn vị truyền thông đang hoạt động, Meow luôn đề cao sự phát triển mạnh mẽ nhưng vững chắc, cung cấp những nội dung chất lượng, hữu ích cho khán giả mọi lứa tuổi.
Phương Loan