Thanh Hằng, H’Hen Niê gợi cảm trong trang phục đỏ rực của Đỗ Mạnh Cường

Hoa hậu H’Hen Niê, siêu mẫu Thanh Hằng trình diễn mở và kết màn trong show toàn thiết kế màu đỏ của Đỗ Mạnh Cường.

Trong bộ sưu tập vừa mới trình diễn tại đường đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TPHCM), NTK Đỗ Mạnh Cường giới thiệu 50 thiết kế với sắc đỏ làm chủ đạo. Hoa hậu H’Hen Niê đảm nhận vị trí mở màn, người đẹp diện bộ cánh với phom bất đối xứng, có chi tiết nơ to bản làm điểm nhấn.

H’Hen Niê cũng chọn kiểu tóc màu đỏ ăn ý cùng trang phục.Siêu mẫu Thanh Hằng tiếp tục giữ vai trò vedette trong show diễn của NTK họ Đỗ. Chân dài diện thiết kế tạo nên từ những bông hoa 3D to bản kết hợp những đường tua rua mềm mại.

Đây là BST thứ 3 trong 2 tháng qua của NTK Đỗ Mạnh Cường. Các thiết kế lấy tông màu đỏ làm chủ đạo, cũng là sắc màu quen thuộc trong mùa Giáng sinh, đón chào năm mới. Các thiết kế “New Gen” mang tinh thần phóng khoáng, năng động, cá tính, quyến rũ nhưng vẫn giữ sự sang trọng.50 bộ cánh thể hiện nhiều thế mạnh trong kỹ thuật cắt may, từ những phom bất đối xứng, chi tiết nơ, hoa 3D to bản ấn tượng cho đến những đường tua rua mềm mại đủ kích cỡ…

NTK họ Đỗ cũng giới thiệu nhiều mẫu đầm, váy ấn tượng tạo nên từ các bông hoa, nơ cỡ lớn trông cực kì bắt mắt. Bên cạnh đó, việc kết hợp các chi tiết nhiều tầng lớp cũng tạo nên sự thú vị cho BST. Ngoài ra, chất nữ tính, quyến rũ hoà hợp với sự cá tính, năng động trong các thiết kế lần này đã phá vỡ những quy tắc thời trang cũ.

Đỗ Mạnh Cường luôn chú trọng tính ứng dụng của trang phục, nhiều mẫu thiết kế vẫn có thể sử dụng độc lập, chứ không chỉ kết hợp nhiều layer. BST có chất liệu đa dạng như: jeans, khaki, voan, organza, gấm, tafta…

Chỉ với sắc đỏ, anh sử dụng nhiều sắc độ khác nhau, từ đỏ tươi rực rỡ đến màu mận chín để tạo nên bảng màu đa dạng. Việc sử dụng, kết hợp các gam màu cũng là điểm nổi trội trong thời trang của anh.

Ngoài ra, BST cũng mang đến một số gợi ý dành cho nam giới. Đỗ Mạnh Cường giới thiệu những thiết kế dáng rộng, trẻ trung, phóng khoáng, kết hợp nhiều gam màu đỏ mang sắc thái khác nhau tạo nên tổng thể ăn ý, hợp mốt.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Giải mã ý nghĩa bộ ảnh truyền thông “STRIVE”

Tối ngày 26/9, bộ ảnh truyền thông của Welcome to AJC 2024 – THE MEDALIST đã chính thức lên sóng. Chỉ sau vài giờ ra mắt, bộ ảnh nhanh chóng thu về lượt tương tác đông đảo của công chúng, đặc biệt là các bạn tân sinh viên Khóa 44 (K44) Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC).

CEO Hồ Thị Hồng Duyên ra mắt tuyệt tác vương miện của cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

CEO Hồ Thị Hồng Duyên – Đại diện thương hiệu trang sức cao cấp Glosbe&Co với vai trò là nhà lãnh đạo, đã thể hiện thành công khía cạnh nghệ thuật trong chế tác tạo nên bộ sưu tập vương miện “Ocean Secret” tinh xảo và độc đáo cho cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2024.

Scroll to Top