“Mộng yu” dẫn đầu BXH nhạc số, AMEE rủ khán giả tham gia MV kế tiếp trong album

Màn kết hợp giữa AMEE và MCK trong “Mộng yu” giành Top 1 BXH Ca khúc được nghe nhiều nhất trên Apple Music và iTunes. Đồng thời, trên Spotify, “Mộng yu” vượt mốc hơn 5 triệu lượt nghe và giữ vị trí Top 2 trong BXH 100 ca khúc được nghe nhiều nhất tại Việt Nam, chỉ đứng sau ca khúc Be Mine của Jimin (BTS).

Sau thành công của single mở màn cho mini album Mộngmee, AMEE đang khởi động hoạt động quảng bá cho single tiếp theo Cuộc gọi lúc nửa đêm. Ca khúc Cuộc gọi lúc nửa đêm cũng giành vị trí ấn tượng trên các BXH như Top 2 Apple Music, Top 10 Spotify.

Trên nền tảng TikTok, Cuộc gọi lúc nửa đêm cũng đạt độ lan tỏa cao và dẫn đầu xu hướng, thu về hơn 173 triệu lượt xem cùng hơn 182 nghìn nội dung sáng tạo có sử dụng các trích đoạn từ ca khúc. Chất giọng “baby voice” trong trẻo, pha chút hờn dỗi, đáng yêu đã làm nên thương hiệu của AMEE càng thêm toả sáng trong ca khúc Cuộc gọi lúc nửa đêm, khiến khán giả bị cuốn theo giai điệu “tút tút tút” bắt tai.

Bên cạnh đó, AMEE còn ngỏ lời mời khán giả tham gia MV của mình. Đây không phải lần đầu tiên AMEE thực hiện MV theo cách độc đáo này. Trước đó, MV của 2 siêu hit Tình bạn diệu kỳ và Ưng quá chừng đều tập hợp rất nhiều nội dung sáng tạo khác nhau trên nền tảng mạng hội như nhảy cover hay những khoảnh khắc đáng yêu của mọi người khi tương tác với ca khúc.

Ca khúc Cuộc gọi lúc nửa đêm được sáng tác bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, xoay quanh tâm tư rối ren của một cô gái khi nghĩ về chàng trai mình yêu, hay nói cách khác chính là tình trạng “overthinking” mà nhiều người trẻ đang gặp phải. Phần ca từ đơn giản, nội dung gần gũi và giai điệu dễ nghe, dễ thuộc của Cuộc gọi lúc nửa đêm nhanh chóng chạm đến trái tim của khán giả, khiến tất cả không ngừng ngân nga theo “cuộc gọi tút tút tút” từ AMEE.

Mini album Mộngmee bao gồm 5 ca khúc hoàn toàn mới, được thực hiện bởi đội ngũ S.HUBE Label, gồm có Nhà sản xuất DuongK, cùng các tên tuổi đã đồng hành cùng AMEE từ những sản phẩm đầu tiên như giám đốc âm nhạc Hứa Kim Tuyền, nhà sản xuất TDK, và cả các gương mặt mới đang nổi bật trên thị trường hiện tại như nhà sản xuất 2pillz, nhà sản xuất WOKEUP, nhạc sĩ Trid Minh. Tất cả những ca khúc này đều mang tinh thần suy tư khi màn đêm buông xuống: Mộng yu, Cuộc gọi lúc nửa đêm, Beautiful nightmare, Miền Mộng Mị và 2000 câu hỏi vì sao.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Giải mã ý nghĩa bộ ảnh truyền thông “STRIVE”

Tối ngày 26/9, bộ ảnh truyền thông của Welcome to AJC 2024 – THE MEDALIST đã chính thức lên sóng. Chỉ sau vài giờ ra mắt, bộ ảnh nhanh chóng thu về lượt tương tác đông đảo của công chúng, đặc biệt là các bạn tân sinh viên Khóa 44 (K44) Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC).

Scroll to Top