Một thương hiệu Việt được Lisa “chọn mặt gửi vàng” trong MV siêu đầu tư

Sáng ngày 16/08, Lisa trở lại đường đua KPOP với MV “New Woman”. Đặc biệt, trong MV cô diện trang phục của một thương hiệu Việt.

7h sáng ngày 16/8 (giờ Việt Nam), Lisa chính thức phát hành ca khúc mới New Woman trên các nền tảng âm nhạc và MV trên YouTube. MV mới của Lisa – New Woman – có sự tham gia của nhạc sĩ người Tây Ban Nha từng giành giải Grammy – Rosalía. Theo Variety, MV New Woman được thực hiện công phu, gây choáng ngợp với nhiều khung hình đẹp.

New Woman là đĩa đơn nhạc pop, được đồng sáng tác bởi ca sĩ người Thụy Điển Tove Lo, Max Martin và Ilya. Video do Dave Meyers làm đạo diễn và có hình ảnh bắt mắt. Đạo diễn Dave Mayers là người từng đứng sau nhiều MV cho các nghệ sĩ Âu – Mỹ đình đám như Espresso của Sabrina Carpenter, Adore You của Harry Styles, No Tears Left To Cry của Ariana Grande, ME! của Taylor Swift, Bad Guy của Billie Eilish… New Woman là ca khúc solo thứ 2 của Lisa kể từ sau khi tách khỏi công ty giải trí YG Entertainment, và cũng là ca khúc thứ 2 của cô trong năm 2024, sau Rockstar.

Bên cạnh âm nhạc, thời trang của Lisa cũng gây chú ý. Với tạo hình cực chiến, khoe trọn vóc dáng chuẩn chỉnh, quyến rũ trong MV có sự đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng về mặt hình ảnh New Woman, Lisa khiến fan không khỏi phấn khích khi diện thiết kế của thương hiệu Emergency by LSEOUL.

Lisa đã diện 2 bộ trang phục mang màu sắc trắng đen đầy mê hoặc và xuất hiện xuyên suốt từ giữa đến cuối MV. Đây cũng là trang phục phối lông đầy cá tính được Lisa chọn được ra mắt tại Incomparable Fashion Show 2024 của LSEOUL vừa qua. Trước đó, thương hiệu này từng được Jennie (BLACKPINK), IU, Miyeon (G-IDLE), Jessica Jung, Sandara Park, BABYMONSTER lựa chọn.

Lisa là nghệ sĩ châu Á có lượng người theo dõi, số bài viết được nhiều like nhất trên Instagram. Năm nay, ngoài các dự án âm nhạc và thời trang, người đẹp Hàn Quốc lấn sân mảng phim, đóng The White Lotus cùng Parker Posey, Natasha Rothwell và Jason Isaac. Bên cạnh sự nghiệp, đời tư của Lisa nhận chú ý của hàng triệu fan. Người đẹp được cho đang hẹn hò doanh nhân Frédéric Arnault – con trai tỷ phú Bernard Arnaul.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Giải mã ý nghĩa bộ ảnh truyền thông “STRIVE”

Tối ngày 26/9, bộ ảnh truyền thông của Welcome to AJC 2024 – THE MEDALIST đã chính thức lên sóng. Chỉ sau vài giờ ra mắt, bộ ảnh nhanh chóng thu về lượt tương tác đông đảo của công chúng, đặc biệt là các bạn tân sinh viên Khóa 44 (K44) Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC).

Scroll to Top