Quốc Thiên ra mắt “Hơn 1000 năm sau”, khẳng định: “Tôi tập gym 10 năm cũng chỉ để quay MV này”

Tối 01/11, Quốc Thiên đã chính thức cho ra mắt MV “Hơn 1000 năm sau”, một sản phẩm được anh và ekip đầu tư tâm huyết, đánh dấu sự trở lại ấn tượng của nam ca sĩ.

Nhiều nghệ sĩ tham dự buổi ra mắt MV không giấu được sự xúc động khi xem sản phẩm âm nhạc mới của Quốc Thiên. Hoà Minzy chia sẻ dù chưa kịp hiểu hết nội dung của MV khi xem lần đầu nhưng cô không khỏi rung động  vì nghe tiếng hát của Quốc Thiên. Bản thân giọng hát của anh là thứ đáng giá nhất khiến chạm tới trái tim của người nghe.

Xuân Lan tiếp lời: “Đây là thời điểm chín muồi nhất của Quốc Thiên. Tiếng hát Thiên tại thời điểm này đã chạm tới cảm xúc và trái tim của người nghe. Một Quốc Thiên đầy trưởng thành, nồng nàn… hát nhạc tình không chỉ bằng kỹ thuật mà bằng cả những trải nghiệm”.

Nói rõ hơn về thông điệp của ca khúc, Quốc Thiên cho biết: “Tôi nghĩ thật ra đây không phải một cốt truyện quá mới mẻ trên thị trường âm nhạc. Nhưng bản phối của anh Hoài Sa đã mang đến cảm hứng để cả ekip phát triển câu chuyện cho MV: Tôi nghĩ, nếu dễ dàng quá thì cuộc đời này làm gì có hạnh phúc, phải không? Chính những trở ngại càng khiến chúng ta khao khát tình yêu hơn.

Bởi khao khát nên càng cố gắng để chiến thắng, thậm chí là đánh đổi bằng toàn bộ sức lực và hơi thở của mình. Với tôi đây là một câu chuyện rất hay. Nhiều suy tưởng và đậm chất điện ảnh. Với MV lần này, chúng tôi quyết định sẽ quay tại Ladakh – một bối cảnh hoang sơ và hùng vĩ; đồng thời vẫn gợi tả được cái cằn cỗi của hai trái tim đang thiếu đi nhựa sống của tình yêu”.

Địa điểm thực hiện MV Hơn 1000 năm sau rất đặc biệt: Ladakh, một vùng đất tuyệt đẹp tại Ấn Độ với độ cao hàng nghìn mét, giữ được vẻ đẹp hùng vĩ và hoang sơ của thiên nhiên. Đây cũng là bối cảnh chưa bao giờ xuất hiện trong bất kì MV Việt Nam nào trước đây.

Tuy nhiên, quá trình quay rất gian nan bởi điều kiện thời tiết nơi đây quá khắc nghiệt. Quốc Thiên và ê-kíp quay ở độ cao lên đến 5000 – 6000m so với mực nước biển, không khí loãng, thời tiết rét buốt, đến tối là nhiệt độ xuống dưới âm độ. Điện nước cũng chưa phát triển, cả đoàn phải đợi đến khung giờ 6 giờ tối – 11 giờ khuya mới có điện nước sử dụng.

“Ngay ngày quay đầu tiên, một thành viên đã phải nhập viện do sốc độ cao, đạo diễn và một số thành viên trong ê-kíp cũng phải thở bình oxy. Sang đến ngày quay thứ hai, gần như tất cả mọi người đều sốc độ cao, khó thở, đau bụng, buồn nôn. Diễn viên nữ phải vừa quay vừa thở oxy và mặc trang phục phong phanh. Có những cảnh quay gió lạnh buốt đến mức diễn viên bật khóc”, Quốc Thiên kể lại.

Có những cảnh quay, Quốc Thiên phải nằm 2 tiếng giữa hồ với ánh nắng rọi thẳng vào mặt. “Trộm vía là sức khỏe của tôi không sao cả. Tôi nghĩ mình tập gym suốt 10 năm trời chỉ là để chuẩn bị cho MV này”, anh chia sẻ.

Chia sẻ thêm về những ngày quay gian khổ tại Ấn Độ, Quốc Thiên trải lòng: “Ngoài những gian nan, thì vẻ đẹp của Ladakh thật sự khiến tôi kinh ngạc đến không tin vào mắt mình. Đạo diễn Lê Hoàng Đăng thậm chí đã khóc vì những cảnh quay đẹp ngoài sức tưởng tượng. Suốt 10 ngày, chúng tôi chỉ ăn mì tôm, cơm trắng với chà bông mà vẫn có rất nhiều năng lượng để làm việc. Có lẽ tình cảm đã nâng tinh thần của mọi người lên”. 

Chia sẻ lý do không khoe body 6 múi trong sản phẩm này, Quốc Thiên cho biết, mong muốn khán giả tập trung vào âm nhạc. Anh tập luyện thể thao chỉ để có sức khỏe tốt và dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu trang phục.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

CEO Hồ Thị Hồng Duyên ra mắt tuyệt tác vương miện của cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

CEO Hồ Thị Hồng Duyên – Đại diện thương hiệu trang sức cao cấp Glosbe&Co với vai trò là nhà lãnh đạo, đã thể hiện thành công khía cạnh nghệ thuật trong chế tác tạo nên bộ sưu tập vương miện “Ocean Secret” tinh xảo và độc đáo cho cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2024.

Giải mã ý nghĩa bộ ảnh truyền thông “STRIVE”

Tối ngày 26/9, bộ ảnh truyền thông của Welcome to AJC 2024 – THE MEDALIST đã chính thức lên sóng. Chỉ sau vài giờ ra mắt, bộ ảnh nhanh chóng thu về lượt tương tác đông đảo của công chúng, đặc biệt là các bạn tân sinh viên Khóa 44 (K44) Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC).

Scroll to Top