Milan Fashion Week 2024: Quỳnh Anh Shyn là đại diện Việt Nam duy nhất nhận được “biệt đãi” từ nhà mốt Fendi

Sau 2 mùa Fashion Week thành công, Quỳnh Anh Shyn trở lại với Milan Fashion Week và Paris Fashion Week 2024.

Vừa qua, Quỳnh Anh Shyn đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại ngày đầu tiên đến Roma và những đãi ngộ đặc biệt của nhà mốt gần 100 năm tuổi – Fendi dành cho đại diện Việt Nam. Cụ thể, nhà mốt gần trăm năm tuổi của Ý đã rất chu đáo khi cho xe đưa đón nữ fashionista từ sân bay đến The St. Regis Rome – một trong những khách sạn xa xỉ bậc nhất thế giới. Đại diện đến từ Việt Nam sẽ được thương hiệu tài trợ toàn bộ chi phí di chuyển, khách sạn sang trọng… trong 6 ngày để tham dự show diễn của nhà mốt này tại Tuần lễ Thời trang Ý năm nay.

Bên cạnh sự tiếp đón trang trọng đến từ Fendi, đại diện Việt Nam cũng được thương hiệu chuẩn bị sẵn tủ trang phục và được tự do chọn lựa những items yêu thích. Đặc biệt, theo như lịch trình mà Quỳnh Anh Shyn đã chia sẻ trong đoạn clip, cô nàng cũng sẽ có cơ hội tham gia chuyến tham quan Headquarter (Trụ sở chính) của thương hiệu Fendi tại Palazzo della Civilta Italiana – một biểu tượng kiến trúc mang tính lịch sử của thành phố Rome, Ý – dành riêng cho đại sứ thương hiệu và những nghệ sĩ, KOL nổi tiếng trên toàn cầu.

“Ban đầu, mình và ekip dự định chỉ tham gia Tuần lễ Thời trang Paris để đảm bảo được yếu tố sức khỏe. Thế nhưng khi biết mình được Fendi lựa chọn, Quỳnh Anh và ekip tức tốc chuẩn bị và nhận lời ngay. Hiện tại, Fendi vẫn chưa có trụ sở tại Việt Nam, và Quỳnh Anh Shyn cũng chưa từng có duyên kết hợp cùng thương hiệu này. 

Chính vì thế, cơ hội lần này làm mình rất tự hào. Không chỉ về bản thân mà đối với Quỳnh Anh Shyn, đây là một ‘tín hiệu vũ trụ’ rất tích cực khi thời trang Việt đã để lại ấn tượng nhất định trên bản đồ thời trang thế giới”, Quỳnh Anh Shyn tự hào chia sẻ.

Từng lập kỷ lục với giá trị tác động truyền thông (MIV) ước tính lên tới hơn 21 tỷ Việt Nam đồng tại Milan Fashion Week ngay lần đầu tiên ra trận, Quỳnh Anh Shyn được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ trong lần thứ ba đến với Fashion Week.

Nữ fashionista từng nhiều lần “gây bão” truyền thông quốc tế khi xuất hiện với “giao diện” cực nổi bật, đặc biệt là kiểu tóc và layout trang điểm “độc lạ”, biến hoá đa sắc màu. Song, với Tuần lễ Thời trang quốc tế năm nay, Quỳnh Anh Shyn sẽ đồng hành cùng màu tóc đen truyền thống, hướng đến hình ảnh khác biệt và trưởng thành.

Quỳnh Anh Shyn bộc bạch, cô đã nhận được không ít bình luận trái chiều về loạt tạo hình có “1-0-2” tại các Tuần lễ Thời trang Quốc tế. Tuy nhiên, với Quỳnh Anh Shyn, những hình ảnh tại các Tuần lễ Thời trang đều là một “tuyên ngôn” cho tính cách, “con người thật” hay khắc họa rõ nét từng giai đoạn phát triển của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

CEO Hồ Thị Hồng Duyên ra mắt tuyệt tác vương miện của cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

CEO Hồ Thị Hồng Duyên – Đại diện thương hiệu trang sức cao cấp Glosbe&Co với vai trò là nhà lãnh đạo, đã thể hiện thành công khía cạnh nghệ thuật trong chế tác tạo nên bộ sưu tập vương miện “Ocean Secret” tinh xảo và độc đáo cho cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2024.

Giải mã ý nghĩa bộ ảnh truyền thông “STRIVE”

Tối ngày 26/9, bộ ảnh truyền thông của Welcome to AJC 2024 – THE MEDALIST đã chính thức lên sóng. Chỉ sau vài giờ ra mắt, bộ ảnh nhanh chóng thu về lượt tương tác đông đảo của công chúng, đặc biệt là các bạn tân sinh viên Khóa 44 (K44) Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC).

Scroll to Top