Loạt ảnh bikini quyến rũ của “ngọc nữ lookbook không tuổi” Chi Hoàng

Mẫu ảnh Chi Hoàng đang là một trong cái tên đang được chú ý gần đây khi được báo chí Thái Lan ưu ái gọi tên “Ngọc nữ lookbook không tuổi”. Không chỉ có phong cách thời trang đa dạng, biến hóa và gương mặt thần thái, cô nàng còn có body nóng bỏng với loạt ảnh bikini khó rời mắt.

Chi Hoàng sinh năm 1992 tại Hà Nội là cái tên không hề xa lạ trong làng mẫu ảnh lookbook với 10 năm hoạt động, là gương mặt quen thuộc trong giới thời trang khi từng cộng tác với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng.

Cô nàng cũng nằm trong danh sách những mỹ nhân Việt được báo Thái ca ngợi nhan sắc, gọi tên với những nickname như “ngọc nữ lookbook không tuổi” hay “biểu tượng lookbook 9x”.

Với vóc dáng thon gọn, cân đối gu thời trang ấn tượng, Chi Hoàng liên tục thử thách bản thân với phong cách thời trang đa dạng, từ năng động tới nữ tính sexy. Nữ người mẫu cũng khá thích diện những trang phục tôn lên đường cong của cơ thể và luôn xuất hiện với hình ảnh tươi tắn, tràn đầy sức sống.

Có thể nói, nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm cùng thân hình cực chuẩn khiến Chi Hoàng ghi điểm, cứ diện bikini là bỏng mắt.

Ngoài sự nghiệp nghệ thuật, nữ người mẫu còn là founder của một thương hiệu thẩm mỹ quốc tế tại Hà Nội. Chi Hoàng chia sẻ: “Cả nghệ thuật và kinh doanh đều là ước mơ của tôi. Ống kính là cơ hội để biểu đạt những nét cảm xúc khác nhau, trở thành những nhân vật đầy màu sắc. Kinh doanh là đam mê dẫn lối để làm đẹp cho đời”. 

Chia sẻ

Bài viết liên quan

CEO Hồ Thị Hồng Duyên ra mắt tuyệt tác vương miện của cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

CEO Hồ Thị Hồng Duyên – Đại diện thương hiệu trang sức cao cấp Glosbe&Co với vai trò là nhà lãnh đạo, đã thể hiện thành công khía cạnh nghệ thuật trong chế tác tạo nên bộ sưu tập vương miện “Ocean Secret” tinh xảo và độc đáo cho cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2024.

Giải mã ý nghĩa bộ ảnh truyền thông “STRIVE”

Tối ngày 26/9, bộ ảnh truyền thông của Welcome to AJC 2024 – THE MEDALIST đã chính thức lên sóng. Chỉ sau vài giờ ra mắt, bộ ảnh nhanh chóng thu về lượt tương tác đông đảo của công chúng, đặc biệt là các bạn tân sinh viên Khóa 44 (K44) Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC).

Scroll to Top