Jun Phạm nói gì khi cuốn sách mới “cháy hàng” chỉ sau 1 ngày phát hành?

Phát hành vào 24/7/2023, cũng là ngày sinh nhật thứ 34 của Jun Phạm, cuốn sách “Xứ sở miên man” “cháy hàng” chỉ sau một ngày.

Phía Jun Phạm cũng cho biết cuốn sách sẽ được nối bản. Đồng thời, buổi ký tặng sách cho độc giả Hà Nội cũng sẽ được thực hiện vào ngày 5/8/2023 tới đây. JNam ca sĩ chia sẻ: “Cuốn sách được nối bản chính là món quà sinh nhật rất lớn đối với tôi”.

Ca khúc cùng tên cũng vừa lên sóng trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến và YouTube. Ngoài ra, sản phẩm gấu bông nhân vật Mẹ Mìn trong sách cũng đã được chính thức mở bán. Toàn bộ doanh thu bán gấu bông sẽ được Jun Phạm trao tặng lại cho chương trình Nhịp Tim Việt Nam, để hỗ trợ mổ tim cho các bé có điều kiện khó khăn.

Vào sáng ngày 23/7 vừa qua, buổi kí tặng sớm của Xứ sở miên man cũng đã thu hút hơn một trăm độc giả tham dự ở đường sách Nguyễn Văn Bình, TP Hồ Chí Minh. Tuy thời tiết bất chợt đổ mưa lớn nhưng mọi người đều nán lại để chia sẻ và chúc mừng Jun Phạm.

“Có những độc giả rất nhỏ tuổi cũng đến để mua sách và trò chuyện với Jun. Điều đó thực sự khiến Jun rất xúc động vì quyển sách mình viết ra đã chạm đến được đúng đối tượng của nó”, Jun Phạm kể lại.

Không chỉ thế, phim tài liệu xoay quanh quá trình thực hiện Xứ sở miên man cũng sẽ được công bố. Đây là hành trình sáng tác cuốn sách của Jun Phạm và những kỉ niệm với bố. Tập đầu tiên sẽ được ra mắt trên kênh YouTube của Jun Phạm vào ngày 27/07/2023.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

CEO Hồ Thị Hồng Duyên ra mắt tuyệt tác vương miện của cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

CEO Hồ Thị Hồng Duyên – Đại diện thương hiệu trang sức cao cấp Glosbe&Co với vai trò là nhà lãnh đạo, đã thể hiện thành công khía cạnh nghệ thuật trong chế tác tạo nên bộ sưu tập vương miện “Ocean Secret” tinh xảo và độc đáo cho cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2024.

Giải mã ý nghĩa bộ ảnh truyền thông “STRIVE”

Tối ngày 26/9, bộ ảnh truyền thông của Welcome to AJC 2024 – THE MEDALIST đã chính thức lên sóng. Chỉ sau vài giờ ra mắt, bộ ảnh nhanh chóng thu về lượt tương tác đông đảo của công chúng, đặc biệt là các bạn tân sinh viên Khóa 44 (K44) Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC).

Scroll to Top