Hoàng Tôn thử thách bản thân với phong cách âm nhạc mới trong MV “Trào dâng”

Tối ngày 14/3 – đúng dịp lễ Valentine trắng, Hoàng Tôn tiếp tục phát hành sản phẩm âm nhạc thứ 2 mang tên “Trào dâng”, nằm trong chuỗi dự án trở lại Vpop của nam ca sĩ.

Trước đó, vào đúng 22h22 ngày 7/3, Hoàng Tôn đã phát hành MV Say. Nếu Say là một ca khúc thuộc thể loại RnB – thế mạnh của Hoàng Tôn, thì Trào dâng lại là một thử nghiệm mới của anh.

Hoàng Tôn chọn thể loại Jersey Club cho ca khúc Trào dâng, gây ấn tượng bởi sự mới lạ trong cách triển khai giai điệu, viết lời hát cũng như thay đổi khá nhiều trong cách hát. Ca khúc vừa sở hữu nhịp điệu mạnh mẽ, sôi động, nhưng cũng không kém phần cuốn hút trong cách xử lý âm thanh và giọng hát của Hoàng Tôn.

Xoay quanh tâm tư phức tạp của một chàng trai khi chứng kiến người mình từng yêu đang cô đơn, dù rất muốn ở bên nhau nhưng anh cũng tự đặt ra cho mình nhiều câu hỏi về mối quan hệ của hai người. Hoàng Tôn sử dụng khá nhiều từ ngữ gợi cảm, trưởng thành để diễn tả cảm xúc của nhân vật chính trong phần lời hát của ca khúc Trào dâng.

Trong MV Say, Hoàng Tôn đã “lên rừng xuống biển” để mang đến những thước phim giữa thiên nhiên đầy tính ma mị. Tới MV Trào dâng, Hoàng Tôn chọn ý tưởng táo bạo không kém phần lời hát do anh sáng tác. Nam ca sĩ dẫn dắt khán giả bước vào thế giới “nửa tỉnh nửa mơ” khi xây dựng nhân vật nữ theo phong cách fantasy. Trong MV, cả hai có những tương tác vừa quyến rũ, vừa bí ẩn, nhằm diễn tả nỗi nhớ da diết một người trong một mối quan hệ vốn không có đích đến.

Trở lại “đường đua” âm nhạc với bộ đôi MV Say và Trào dâng, Hoàng Tôn đã chứng tỏ tinh thần làm nghề chăm chỉ và nhiệt huyết của mình. Là một ca sĩ, nhạc sĩ có kinh nghiệm dày dặn và sở hữu nhiều bản hit xuyên suốt thế hệ người nghe 8x – 9x và kết hợp cùng các nghệ sĩ Gen Z, thành công của Hoàng Tôn đến từ việc không ngại thay đổi bản thân và liên tục thử thách mình trong âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

CEO Hồ Thị Hồng Duyên ra mắt tuyệt tác vương miện của cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

CEO Hồ Thị Hồng Duyên – Đại diện thương hiệu trang sức cao cấp Glosbe&Co với vai trò là nhà lãnh đạo, đã thể hiện thành công khía cạnh nghệ thuật trong chế tác tạo nên bộ sưu tập vương miện “Ocean Secret” tinh xảo và độc đáo cho cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2024.

Giải mã ý nghĩa bộ ảnh truyền thông “STRIVE”

Tối ngày 26/9, bộ ảnh truyền thông của Welcome to AJC 2024 – THE MEDALIST đã chính thức lên sóng. Chỉ sau vài giờ ra mắt, bộ ảnh nhanh chóng thu về lượt tương tác đông đảo của công chúng, đặc biệt là các bạn tân sinh viên Khóa 44 (K44) Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC).

Scroll to Top