Chạm tới những cảm xúc đặc biệt tại triển lãm “Mẹ con mình”

Với mong muốn tạo ra một không gian tràn ngập tình yêu thương giúp gắn kết mối quan hệ giữa mẹ và con, đồng thời giúp các bạn trẻ có thể thoải mái nói lời yêu thương dành cho mẹ Nhóm sinh viên lớp Truyền thông Marketing K40A1 thuộc Khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo - Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã tổ chức triển lãm tương tác “Mẹ con mình” diễn ra trong hai ngày 6-7/5/2023 tại tầng 3, Re:born Creative (số 12 ngách 31 ngõ 189 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội).

Lấy ý tưởng từ câu hỏi: Lần cuối bạn nói câu “Con yêu mẹ” là khi nào, triển lãm tương tác “Mẹ con mình” chính thức ra đời. Kết hợp với sự kiện “Ngày của mẹ” diễn ra vào tháng 5 này, triển lãm hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để chúng ta can đảm nói lời yêu mẹ, “Con cảm ơn” hay “Con nhớ mẹ lắm”…

“Mẹ con mình” là triển lãm tương tác xoay quanh chủ đề về tình cảm gia đình, đặc biệt là tình mẫu tử. Đối tượng hướng đến là các bạn trẻ nên được xây dựng với nội dung và cách thể hiện hoàn toàn mới, đầy tinh nghịch vui vẻ nhưng cũng không thiếu cảm xúc lắng đọng nhằm kết nối nhiều cặp mẹ con”, Đinh Thùy Dung, trưởng nhóm tổ chức chia sẻ.

Triển lãm “Mẹ con mình” là chặng hành trình xuyên qua thời gian và không gian, đưa ta về với những tháng năm thuở ấu thơ khi còn được nằm trong vòng tay của mẹ. Sau đó lại đưa ta về với những thực tại chênh vênh của cuộc sống nơi mà bản thân ta và mẹ phải kiếm tìm sự đồng cảm, tiếng nói chung và lòng day dứt khi không được thấu hiểu. Nhưng đến cuối chặng đường, ta vẫn sẽ luôn tìm được nơi ánh sáng chiếu rọi và tình yêu thương bền chặt của mẹ và con một lần nữa sẽ được thắp sáng.

Tổng quan sự kiện: 

Chặng 1: Mẹ con mình cùng kỷ niệm.

Chặng 2: Mẹ con mình có lúc chưa hiểu nhau.

Chặng 3: Mẹ con mình đồng hành cùng nhau.

Điều đặc biệt nhất trong sự kiện này, triển lãm sẽ trưng bày những hình ảnh, tác phẩm do chính tay các bạn sinh viên sáng tạo và thiết kế, mang lại những góc nhìn về nghệ thuật và tình yêu thương trong gia đình thật mới mẻ. “Không đơn thuần là một triển lãm với hình ảnh và hiện vật, đến với “Mẹ con mình”, người tham dự chính là người sáng tạo nội dung thông qua các câu chuyện kể. Bên cạnh các hoạt động trưng bày, chia sẻ kỷ niệm, nhóm còn chuẩn bị rất nhiều “thử thách” trực tiếp cho mẹ và con tại sự kiện”, Thùy Dung chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Giải mã ý nghĩa bộ ảnh truyền thông “STRIVE”

Tối ngày 26/9, bộ ảnh truyền thông của Welcome to AJC 2024 – THE MEDALIST đã chính thức lên sóng. Chỉ sau vài giờ ra mắt, bộ ảnh nhanh chóng thu về lượt tương tác đông đảo của công chúng, đặc biệt là các bạn tân sinh viên Khóa 44 (K44) Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC).

Scroll to Top