AMEE tái xuất năm Mèo đáng yêu “xỉu”: vũ đạo “mèo méo meo” hứa hẹn gây sốt

Mới đây, AMEE bất ngờ tung poster “nhá hàng" cho một dự án mới mang tên "Ưng quá chừng". Dự án mở màn năm 2023 của AMEE sở hữu “giao diện" cực đáng yêu với rất nhiều chú mèo vây quanh, nữ ca sĩ xuất hiện ở vị trí trung tâm cùng tạo hình trẻ trung, gần gũi.

Đặc biệt, AMEE còn gửi thông điệp bí ẩn khiến người hâm mộ tò mò: “Tháng 3 này, loài mèo sẽ xâm chiếm Trái đất” và “Những kẻ xâm chiếm 4 chân với vũ khí tối tân: măng cụt”. Trong clip dance teasing video, nữ ca sĩ gây ấn tượng với vũ đạo “mèo méo meo” dễ thương, mô tả hành động quen thuộc của những chú mèo. AMEE còn diện trang phục như một chú mèo, đúng chuẩn người đại diện sẽ cùng loài mèo chinh phục trái tim của khán giả trong sản phẩm “Ưng quá chừng”.

“Ưng quá chừng” có phần giai điệu vui nhộn, bắt tai, mang đầy không khí mùa hè. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Kai Đinh, sản xuất âm nhạc bởi nhà sản xuất TDK. Đây cũng là bộ đôi từng đồng hành với AMEE trong nhiều sản phẩm thành công như ‘thay mọi cô gái yêu anh’, ‘từ thích thích thành thương thương’… Trong năm Quý Mão 2023, sản phẩm mới của AMEE vừa chạm đúng xu hướng về năm con mèo, vừa là một món quà mang năng lượng tích cực trong dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần.

Qua clip teasing, AMEE cũng hé lộ phần lyrics “thả thính” tinh nghịch với lối chơi chữ tài tình: “Cứ như mèo con tắm nắng trong khu vườn rất trong lành có ong, lòng em có anh”. Có thể thấy, “Ưng quá chừng” sẽ mang đến một AMEE tươi sáng, thể hiện những điểm mạnh của nữ ca sĩ: nét ngọt ngào, nữ tính trong tạo hình đến sự nhẹ nhàng, trẻ trung trong giọng hát. “Ưng quá chừng” hứa hẹn sẽ đưa khán giả lạc vào “vũ trụ” của loài mèo và bị chinh phục hoàn toàn bởi “công chúa thả thính” – đây cũng là “biệt danh” quen thuộc khi khán giả nhắc về âm nhạc của AMEE.

Năm 2022, AMEE đã tạo trend với “Shay nắnggg” – ca khúc biến tấu từ ngữ chuẩn Gen Z và ấn tượng khi làm mới bản hit “Hai mươi” của Mỹ Tâm. Trên top trending music của YouTube, MV “Shay nắnggg” liên tiếp thăng hạng kể từ ngày phát hành và còn trụ vững ở vị trí #3. Đồng thời, ca khúc “Shay nắnggg” cũng chứng tỏ sức hút không thể chối từ khi giành vị trí #1 Top Song Apple Music và #2 Top Song iTunes tại Việt Nam. Tại nền tảng Spotify, “Shay nắnggg” giữ vị trí #4 trong Top 50 ca khúc được nghe nhiều nhất Việt Nam và ở nền tảng Zing MP3 là vị trí #8.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Giải mã ý nghĩa bộ ảnh truyền thông “STRIVE”

Tối ngày 26/9, bộ ảnh truyền thông của Welcome to AJC 2024 – THE MEDALIST đã chính thức lên sóng. Chỉ sau vài giờ ra mắt, bộ ảnh nhanh chóng thu về lượt tương tác đông đảo của công chúng, đặc biệt là các bạn tân sinh viên Khóa 44 (K44) Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC).

Scroll to Top