Hoa hậu Trái Đất 2023 đồng hành với Tuần lễ Du lịch TP.HCM

Chiều 23/11, tại Sở Du lịch TP.HCM diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa đơn vị tổ chức Miss Earth 2023 và Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.HCM về các hoạt động đồng hành của thí sinh Miss Earth 2023 trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch TP. Hồ Chí Minh.

Tuần lễ Du lịch TP.HCM 2023 diễn ra trong vòng 7 ngày, từ 4-10/12/ 2023, tập trung vào chuỗi hoạt động truyền thông và các sự kiện đa dạng, đánh dấu mở đầu cho mùa lễ hội cuối năm 2023. Tuần lễ gồm các hoạt động, sự kiện du lịch, thể thao, âm nhạc đặc sắc, và chương trình khuyến mãi mua sắm, sự kiện này nhằm mục đích phục vụ cộng đồng và du khách trong nước cũng như quốc tế.

Chủ đề chính của tuần lễ là “Xanh trên mỗi hành trình”, nhằm kêu gọi sự tham gia của cộng đồng hệ sinh thái dịch vụ du lịch, người dân và du khách, hướng đến một thành phố sạch và là điểm đến xanh.

Với thông điệp “Unique Bonds – One Planet”, Miss Earth 2023 sẽ diễn ra từ ngày 28/11 – 22/12. Hơn 90 thí sinh sẽ trải nghiệm lịch trình đa dạng trong Tuần lễ Du lịch TP.HCM, bao gồm diễu hành “Xanh trên mọi hành trình” check-in tại TP.Thủ Đức và 21 quận huyện, khám phá du lịch TP.HCM qua nghệ thuật vẽ Doodle, tham dự talkshow chia sẻ và truyền cảm hứng về du lịch xanh và khởi nghiệp.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh hy vọng rằng sự đồng hành này sẽ lan tỏa và nâng cao nhận thức của cộng đồng về du lịch xanh và bền vững.

Bà Trương Ngọc Ánh, Trưởng ban tổ chức Miss Earth 2023, nhấn mạnh rằng Miss Earth 2023 không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp, mà còn là một sự kiện góp phần quảng bá du lịch, văn hóa và môi trường bền vững của TP.HCM. Sự đồng hành của Miss Earth 2023 và Tuần lễ Du lịch TP.HCM giúp lan tỏa rộng rãi thông điệp về bảo vệ môi trường và sự phát triển bền vững, góp phần xây dựng TP.HCM thành một địa điểm xanh, phát triển, và hấp dẫn đối với du khách quốc tế, đồng thời kích thích nhu cầu du lịch trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

CEO Hồ Thị Hồng Duyên ra mắt tuyệt tác vương miện của cuộc thi Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024

CEO Hồ Thị Hồng Duyên – Đại diện thương hiệu trang sức cao cấp Glosbe&Co với vai trò là nhà lãnh đạo, đã thể hiện thành công khía cạnh nghệ thuật trong chế tác tạo nên bộ sưu tập vương miện “Ocean Secret” tinh xảo và độc đáo cho cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2024.

Giải mã ý nghĩa bộ ảnh truyền thông “STRIVE”

Tối ngày 26/9, bộ ảnh truyền thông của Welcome to AJC 2024 – THE MEDALIST đã chính thức lên sóng. Chỉ sau vài giờ ra mắt, bộ ảnh nhanh chóng thu về lượt tương tác đông đảo của công chúng, đặc biệt là các bạn tân sinh viên Khóa 44 (K44) Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC).

Scroll to Top