Kay Trần “rủ rê” Hoa hậu H’Hen Niê bắt trend “Mắt nhìn tim thấy”

Mới đây, Kay Trần đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc "Mắt nhìn tim thấy" và nhanh chóng "khuấy đảo" mạng xã hội.

Sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền được làm mới từ bản hit Mắt nai cha cha cha đình đám Vpop năm nào khiến khán giả “đứng ngồi không yên” bởi giai điệu tươi vui, sôi động. Kay Trần cũng sáng tạo vũ đạo nhịp nhàng với phần âm nhạc, “lôi kéo” người hâm mộ bằng những động tác nhảy tràn đầy năng lượng.

Không chỉ lọt Top Trending TikTok với gần 9.000 lượt sử dụng ca khúc Mắt nhìn tim thấy cho các video của người dùng. Cộng đồng mạng đã sáng tạo ra hàng loạt nội dung khác nhau từ sản phẩm mới của Kay Trần. Đặc biệt, Hoa hậu H’Hen Niê cũng “bắt trend” Mắt nhìn tim thấy bằng video khoe loạt hình ảnh thường nhật và cả đi du lịch cực xinh đẹp, rạng rỡ. Thông qua video này, nàng hậu đình đám đã truyền cảm hứng sống tích cực và tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống đến mọi người.

Bên cạnh dance video của Mắt nhìn tim thấy, Kay Trần còn dành tặng người hâm mộ thêm một video phiên bản đặc biệt. Đúng như thông điệp “sống tích cực” của Mắt nhìn tim thấy, Kay Trần đem âm nhạc và vũ đạo tới những không gian quen thuộc, gần gũi như góc phố, khu chung cư và tương tác cùng mọi người.

Theo phía Kay Trần, ca khúc Mắt nhìn tim thấy nằm trong chiến dịch Sống tích cực. Xuất phát từ câu nói “The world as I see it” – “Thế giới ta thấy là tấm gương phản chiếu chính mình và ngược lại”, ca khúc Mắt nhìn tim thấy ẩn chứa thông điệp: Mỗi người sẽ tạo ra một thế giới riêng bằng cách nhìn nhận cá nhân.

Tựa đề ca khúc mang ý nghĩa luôn có nhiều hơn một góc nhìn, nhiều hơn một sự lựa chọn, nhiều hơn một mặt của vấn đề và con người hoàn toàn có thể định hướng cuộc sống của riêng mình từ những lựa chọn để “mắt nhìn tim thấy” những gì.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Giải mã ý nghĩa bộ ảnh truyền thông “STRIVE”

Tối ngày 26/9, bộ ảnh truyền thông của Welcome to AJC 2024 – THE MEDALIST đã chính thức lên sóng. Chỉ sau vài giờ ra mắt, bộ ảnh nhanh chóng thu về lượt tương tác đông đảo của công chúng, đặc biệt là các bạn tân sinh viên Khóa 44 (K44) Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC).

Scroll to Top