Cầu thủ nhí phiên bản mới: Nơi ươm mầm tài năng cho bóng đá trẻ Việt Nam

Chương trình truyền hình thực tế “Cầu thủ nhí” trở lại với phiên bản hoàn toàn mới, với hành trình tìm kiếm và ươm mầm ước mơ cho các tài năng bóng đá trẻ Việt Nam.

Ngày 21/8, Lễ công bố chương trình Cầu thủ nhí đã diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền Thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền Hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.

Lễ công bố chương trình Cầu thủ nhí nhận được sự quan tâm và tham dự của lãnh đạo Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du Lịch như: đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng; Đồng chí Nguyễn Danh Hoàng Việt, Chánh Văn phòng.

Về phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam có sự góp mặt của ông Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch; Ông Nguyễn Xuân Vũ, Phó Chủ tịch; Ông Nguyễn Minh Châu, Phó Tổng Thư ký; Bà Nguyễn Thu Hà, Trưởng phòng Truyền thông.

Về phía nhà sản xuất – Công ty Truyền thông Bee có sự góp mặt của Bà Đặng Ngọc Hoàng Oanh, Giám đốc điều hành; Ông Trần Đình Phương, Phó Tổng Giám đốc.

Về phía ê kíp chương trình Cầu thủ nhí có sự góp mặt của diễn viên, MC Lê Bống, bảo mẫu chương trình và 4 em cầu thủ thí tại Hà Nội: Nguyễn Xuân Hoàng Tùng, Trần Tuấn Minh, Phùng Duy Gia Huy, Nguyễn Huy Tùng.

Ra đời từ năm 2011 và sau 12 năm hành trình tìm kiếm tài năng cho nền bóng đá Việt Nam, chương trình Cầu thủ nhí trở thành sân chơi uy tín, bổ ích dành cho trẻ em có giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Chương trình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả và truyền thông nhờ sự đầu tư từ nội dung chỉn chu đến hình thức tổ chức chuyên nghiệp. Không chỉ là một chương trình giải trí, Cầu thủ nhí còn mang đến thông điệp mạnh mẽ về tinh thần thể thao cho các em nhỏ ở độ tuổi thanh thiếu niên.

Ông Lee Kap – Giám đốc Truyền thông Tập đoàn LOTTE chia sẻ về chương trình Cầu thủ nhí.

Với mục tiêu tìm kiếm, phát hiện, bồi dưỡng, đào tạo, góp phần phát triển bóng đá trẻ Việt Nam, Cầu thủ nhí chính thức quay trở lại, đánh dấu là sự mở đầu của một phiên bản hoàn toàn mới. Phiên bản này có hành trình đào tạo chuyên sâu dưới sự hướng dẫn đặc biệt của huấn luyện viên chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc như Lee Young Pyo – tuyển quốc gia đội tuyển bóng đá Hàn Quốc, từng thi đấu cho CLB PSV Eindhoven tại Hà Lan và CLB Tottenham Hotspur tại Anh. Ông được mệnh danh là huyền thoại bóng đá đình đám tại xứ Hàn, mang về rất nhiều vinh quang cho nước nhà khi còn tham gia đội tuyển bóng đá quốc gia. Chương trình còn có sự góp mặt của các cầu thủ bóng đá nổi tiếng tại Việt Nam như: Bùi Tiến Dũng, Hồ Tuấn Tài, Nhâm Mạnh Dũng, Dụng Quang Nho, Châu Ngọc Quang,…

Trong hành trình đồng hành cùng chương trình, các tài năng trẻ cũng sẽ được giao lưu với các đội bóng trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Hà Nội, đồng thời trải nghiệm môi trường đào tạo chuyên nghiệp tại các học viện bóng đá hàng đầu Việt Nam như Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai và Câu lạc bộ bóng đá Thể Công – Viettel. Tại Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, các cầu thủ nhí còn được giao lưu cùng các cầu thủ của CLB đang thi đấu tại V-League và được tham gia các hoạt động cắm trại, giải trí thú vị.

Đặc biệt, trải qua hành trình 10 tập, 01 thí sinh là cầu thủ nhí xuất sắc nhất trong chương trình sẽ được tham quan, giao lưu và được tham gia kiểm tra năng lực tại CLB Bóng đá Thể Công – Viettel và có cơ hội được ở lại CLB để tham gia các khóa đào tạo kỹ năng bóng đá. Đây là phần thưởng cho quá trình phấn đấu, nỗ lực cùng những thành tích nổi bật của em trong suốt chặng đường tham gia tập luyện, đồng hành cùng chương trình.

Ông Nguyễn Minh Châu, Phó Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và ông Lee Kap – Giám đốc Truyền thông Tập đoàn LOTTE thực hiện nghi lễ kí kết.

Tại chương trình cũng đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình Cầu thủ nhí giữa ông Nguyễn Minh Châu, Phó Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và ông Lee Kap – Giám đốc Truyền thông Tập đoàn LOTTE. Hai đơn vị thống nhất mục tiêu hợp tác tổ chức chương trình thực tế Cầu thủ nhí năm 2024 nhằm mục đích phát triển tài năng bóng đá Việt Nam, đóng góp chung vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Với những đóng góp tích cực cho nền bóng đá Việt Nam trong suốt hơn 12 năm qua, Tập đoàn LOTTE hợp tác cùng VFF trong chương trình Cầu thủ nhí nhằm tiếp tục hành trình tìm ra tài năng bóng đá trẻ. Sự hợp tác này sẽ tạo cơ hội cho các tài năng bóng đá trẻ có nhiều cơ hội được phát triển đam mê và đến gần hơn với ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam.

Ông Lee Kap – Giám đốc Truyền thông Tập đoàn LOTTE đã dành tặng một món quà cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – đó chính là chiếc áo có chữ ký của danh thủ Hàn Quốc Lee Young Pyo. Đồng thời Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tặng cờ lưu niệm cho Tập đoàn LOTTE nhằm đánh dấu sự hợp tác này.

Ông Lee Kap – Giám đốc Truyền thông Tập đoàn LOTTE đã dành tặng một món quà cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – đó chính là chiếc áo có chữ ký của danh thủ Hàn Quốc Lee Young Pyo.

Đặc biệt, để ghi nhận những đóng tích cực cho sự phát triển bóng đá trẻ Việt Nam thông qua chương trình Cầu thủ nhí, đồng chí Nguyễn Văn Hùng – Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã trao tặng biểu trưng cho ông Lee Kap – Giám đốc Truyền thông Tập đoàn LOTTE. Đồng chí Nguyễn Văn Hùng cũng nhấn mạnh, tuyên dương những đóng góp tích cực của Tập đoàn LOTTE với các chương trình truyền hình ý nghĩa thiết thực dành cho thiếu nhi Việt Nam, cũng như góp phần thúc đẩy bóng đá trẻ Việt Nam có những bước tiến vượt bậc trong tương lai.

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng – Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cho biết: “32 năm qua Việt Nam và Hàn Quốc đã thiết lập quan hệ ngoại giao. Đặc biệt, năm 2022, hai nước đã nâng cấp quan hệ lên mức Đối tác chiến lược toàn diện. Hàn Quốc là quốc gia nằm trong top đầu thế giới trong đầu tư vào Việt Nam. Hai nước có nhiều điểm tương đồng về văn hoá và từ đây chúng ta hợp tác phát triển kinh tế.

Tập đoàn LOTTE đã đầu tư và gặt hái nhiều thành công tại Việt Nam trong đó có lĩnh vực văn hoá, thể thao. Cụ thể và sinh động nhất là hợp tác với Liên đoàn bóng đá Việt Nam phát triển chương trình ‘Cầu thủ nhí’. Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai. Đảng, Nhà nước, Chính phủ Việt Nam luôn quan tâm, tập trung nhiều nguồn lực để trẻ em được phát triển toàn diện.

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng – Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu tại họp báo.

Vì vậy việc Tập đoàn LOTTE tạo môi trường để phát triển các tài năng bóng đá trẻ Việt Nam là hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa. Thông qua chương trình, sẽ có nhiều tài năng bóng đá được phát hiện, ươm mầm đồng thời góp phần phát triển nền thể thao Việt Nam”.

Đại diện nhà sản xuất chương trình, ông Trần Đình Phương, Phó Tổng Giám đốc Công ty Truyền thông Bee chia sẻ: “Với sứ mệnh tìm kiếm và ươm mầm tài năng bóng đá trẻ cho thể thao Việt Nam, Cầu thủ nhí đã trở thành thương hiệu được nhiều khán giả yêu mến suốt 12 năm qua. Trở lại với phiên bản hoàn toàn mới, Cầu thủ nhí là nơi các tài năng bóng đá trẻ được tôi luyện bản lĩnh trong chương trình.

Không chỉ được rèn luyện với các huấn luyện viên chuyên nghiệp, cầu thủ nổi tiếng trong nước và quốc tế, các em còn được tham gia các trận bóng giao hữu, trại huấn luyện, thực hiện các bài kiểm tra nghiêm ngặt. Từ đó, chương trình giúp tìm kiếm tài năng bóng đá hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết, đến gần hơn với ước mơ trở thành những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trong tương lai, đồng thời góp phần phát triển bóng đá trẻ Việt Nam”.

MC, diễn viên Lê Bống và các cầu thủ tham gia chương trình.

Đồng hành cùng với các em tại Cầu thủ nhí sẽ có sự xuất hiện của MC Công Tố cùng Thủ môn Bùi Tấn Trường, huấn luyện viên trưởng của chương trình. Đảm nhận vai trò “bảo mẫu” chăm sóc tận tình cho các cầu thủ nhí chính là nữ MC, diễn viên xinh đẹp Lê Bống.

Chương trình truyền hình thực tế Cầu thủ nhí phiên bản mới gồm 10 tập được phát sóng vào lúc 10h00 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 25/8/2024. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam thực hiện với sự đồng hành của Tập đoàn LOTTE.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Giải mã ý nghĩa bộ ảnh truyền thông “STRIVE”

Tối ngày 26/9, bộ ảnh truyền thông của Welcome to AJC 2024 – THE MEDALIST đã chính thức lên sóng. Chỉ sau vài giờ ra mắt, bộ ảnh nhanh chóng thu về lượt tương tác đông đảo của công chúng, đặc biệt là các bạn tân sinh viên Khóa 44 (K44) Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC).

Scroll to Top