Hoa hậu H’Hen Niê đội vương miện làm từ cà phê thật, tự hào quảng bá cà phê quê nhà

Khép lại lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023, Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện nổi bật với chiếc vương miện làm từ cà phê thật, cùng áo dài thổ cẩm.

Suốt 5 ngày diễn ra lễ hội cà phê, với vai trò đại sứ truyền thông, Hoa hậu H’Hen Niê tích cực tham gia nhiều hoạt động và tận dụng sức ảnh hưởng, hình ảnh của mình để quảng bá cà phê và văn hoá bản sắc dân tộc. Từ tình yêu với cây cà phê – loại cây mang lại nhiều giá trị về kinh tế cho gia đình và bà con, Hoa hậu H’Hen Niê còn thể hiện tình yêu với quê hương. Cô luôn tận dụng những dịp như thế này để lan toả bản sắc văn hoá Ê đê và vùng đất Tây Nguyên đến với thế giới.

Sau loạt trang phục từ vải thổ cẩm và hình ảnh cây cà phê, Hoa hậu H’Hen Niê tiếp tục mang tinh hoa dân tộc đến với ngày bế mạc lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột. Diện áo dài thổ cẩm, Hoa hậu H’Hen Niê nổi bật cùng nụ cười rạng rỡ và vương miện cà phê lộng lẫy.

Đặc biệt, chiếc vương miện được làm từ cà phê thật, do chính tay H’Hen Niê và ekip thực hiện. Ý tưởng này được ekip đưa ra sau khi tập chương trình vào hôm qua. H’Hen Niê muốn quảng bá và tôn vinh cà phê mà cô luôn yêu quý. Vì vậy, H’Hen Niê đã leo lên cây cà phê, hái từng trái cà phê và cắt thêm 6 cành cà phê để làm phụ kiện cầm theo. Sau gần 2 giờ miệt mài đính kết tỉ mĩ, vương miện cà phê đã hoàn thành.

Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ: “Hen muốn xuất hiện tại sân khấu bế mạc lễ hội cà phê với hình ảnh đẹp nhằm tôn vinh cây cà phê. Cà phê luôn trong trái tim Hen và bà con Đắk Lắk. Cảm ơn BTC lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột đã cho Hen vinh dự được thể hiện tình yêu cà phê của mình”.

Ngay sau lễ bế mạc, Hoa hậu H’Hen Niê và ekip sẽ tiếp tục di chuyển đi Thanh Hoá cùng tổ chức Gaia, trồng 1ha rừng đầu tiên nhân kỷ niệm 5 năm đăng quang của H’Hen Niê.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Giải mã ý nghĩa bộ ảnh truyền thông “STRIVE”

Tối ngày 26/9, bộ ảnh truyền thông của Welcome to AJC 2024 – THE MEDALIST đã chính thức lên sóng. Chỉ sau vài giờ ra mắt, bộ ảnh nhanh chóng thu về lượt tương tác đông đảo của công chúng, đặc biệt là các bạn tân sinh viên Khóa 44 (K44) Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC).

Scroll to Top