Dàn hậu đình đám hội tụ tại sự kiện ra mắt thương hiệu quốc tế Cosmo+

Sáng ngày 20/4, Unimedia đã ra mắt Hệ sinh thái Cosmo+ giai đoạn 1 bao gồm 4 thương hiệu: Miss Cosmo – Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế, Cosmo Live – Giải pháp bán hàng livestream công nghệ kết hợp với các KOL/KOC hàng đầu, Cosmo Academy – Học viện Kỹ Năng và Tư Duy và Cosmo Bird’s Nest – Yến sào thượng hạng Hoàn Vũ Yến.

Sự kiện quy tụ dàn Hoa, Á hậu đình đám như Hoa hậu Phương Khánh, Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Mâu Thuỷ, Á hậu Kim Duyên, Á hậu Thảo Nhi Lê, Á hậu Thuỷ Tiên, Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh, Á hậu Hoàng Nhung…

Theo Unimedia, hệ sinh thái Cosmo+ tập trung vào các lĩnh vực: Truyền thông – Giải trí – Giáo dục – Sắc đẹp – Bán lẻ và Chăm sóc sức khỏe. Trong giai đoạn 1 từ năm 2024 đến 2025, Hệ sinh thái sẽ có 4 thương hiệu thuộc các lĩnh vực gồm: Miss Cosmo – Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế, Cosmo Live – Giải pháp bán hàng livestream công nghệ kết hợp với các KOL/KOC hàng đầu, Cosmo Academy – Học viện Kỹ năng và Tư duy và Cosmo Bird’s Nest – Yến sào thượng hạng Hoàn Vũ Yến.

Ông Trần Ngọc Nhật – Chủ tịch Cosmo+ cho biết: “Hệ sinh thái Cosmo+ là thương hiệu quốc tế được chúng tôi đầu tư và phát triển toàn diện tại Việt Nam và thị trường nước ngoài. Với các sản phẩm cốt lõi, hệ sinh thái Cosmo đang từng bước tạo ra sự kết nối mạnh mẽ giữa các lĩnh vực khác nhau trong một môi trường đa dạng và triển vọng. Là thương hiệu độc bản, tiên phong mang tầm vóc quốc tế, chúng tôi đặt mục tiêu phát triển bền vững các lĩnh vực, từ kinh doanh, giáo dục, sắc đẹp đến giải trí truyền thông. Không chỉ thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, tạo cơ hội kết nối giao thương mà hơn hết là khuyến khích sự hợp tác cùng phát triển giữa các quốc gia trên thế giới”. 

Miss Cosmo (Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế) được tổ chức tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2024. Miss Cosmo 2024 có nhiều hoạt động hấp dẫn, sôi động diễn ra tại TP.HCM và các thành phố du lịch lớn của Việt Nam. Tính đến nay, Miss Cosmo 2024 đã có 50 quốc gia xác nhận tham dự trải dài 5 châu và sẽ tiếp tục công bố danh sách các quốc gia mới trong thời gian tới.

Với sự thay đổi nhanh chóng của xã hội, tầm quan trọng của những kỹ năng mềm như: giao tiếp hiệu quả, tư duy logic, xây dựng thương hiệu cá nhân và khai phóng tài năng,…Cosmo Academy – Học viện kỹ năng và tư duy Cosmo hướng tới trở thành Học viện Khai phóng Tư duy và Rèn luyện Kỹ năng hàng đầu tại Việt Nam, là giải pháp tối ưu giúp người trẻ tự tin nâng cấp và phát triển bản thân một cách hiệu quả.

Hệ sinh thái Cosmo cũng cung cấp giải pháp livestream và bán hàng thông qua Cosmo Live, kết hợp với các KOL/KOC hàng đầu. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và truyền thông xã hội, Cosmo Live tận dụng sự phổ biến của livestream để tạo ra một nền tảng mua sắm trực tuyến tương tác, nơi người dùng có thể trực tiếp kết nối, gặp gỡ và tương tác với các KOL/KOC yêu thích của mình, được tự do lựa chọn và mua sắm các sản phẩm chất lượng cao với mức trợ giá tốt cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Không chỉ mang đến những dịch vụ chất lượng, cần thiết mà còn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tự nhiên với sản phẩm Yến sào thượng hạng Hoàn Vũ Yến – Cosmo Bird’s Nest. Đây là thương hiệu yến sào thượng hạng với hơn 30 năm kinh nghiệm, cam kết 100% tổ yến nguyên chất, không sử dụng chất bảo quản. Sản phẩm không chỉ bổ sung dinh dưỡng hàng ngày mà còn là món quà sức khỏe ý nghĩa dành cho đối tác, gia đình và người thân.

Ông Trần Việt Bảo Hoàng – CEO Unimedia và Cosmo+ cho biết thêm: “Có lợi thế là hệ sinh thái đa lĩnh vực, trong giai đoạn 1 chúng tôi sẽ tập trung vào chiến lược phát triển và mở rộng thị trường với đa dạng các thương hiệu trọng điểm. Bên cạnh việc giữ vững uy tín và chất lượng trong từng thương hiệu đang có, chúng tôi linh hoạt tận dụng nguồn năng lực, tài chính và đội ngũ nhân sự tinh nhuệ để đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường. Phát triển hệ sinh thái đi liền với truyền thông đa phương tiện và chuyển đổi số tạo định vị thương hiệu bền vững, đây là chiến lược trọng tâm giúp chúng tôi tăng lợi thế cạnh tranh, từ đó mở rộng sản phẩm và cung cấp giải pháp toàn diện cho khách hàng”.

Cũng trong sự kiện, Unimedia chính thức công bố khai trương trụ sở chính của Cosmo Academy, tọa lạc tại Cosmo Tower, số 600 Đường Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Cùng tọa lạc tại Cosmo Tower, Cosmo Bird’s Nest cũng ra mắt showroom thương hiệu. Tại sự kiện, Cosmo Bird’s Nest đã chính thức ký kết hợp tác đại sứ thương hiệu với Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

“Khóa chặt cửa nào Suzume” – bộ phim cả ngành công nghiệp điện ảnh Nhật Bản mong chờ

Sau hai anime vô cùng thành công là “Your Name” và “Weathering with You”, cái tên Shinkai Makoto đã trở thành một “bảo chứng” cho một anime chất lượng, cũng như sở hữu một vị trí quan trọng trong ngành công nghiệp điện ảnh Nhật Bản. Năm 2022, ông trở lại phòng vé với tựa phim mới “Suzume” (tựa Việt: “Khóa chặt cửa nào Suzume”). 

Scroll to Top