Tiểu Vy, Bảo Ngọc, Hoàng My tham dự Lễ hội cà phê

Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Bảo Ngọc, Á hậu Hoàng My đã có nhiều trải nghiệm đặc biệt trong Lễ hội cà phê 2023 được tổ chức tại Buôn Ma Thuột từ ngày 10 - 14/3.

Ngày 10/3, ba nàng hậu đã tham gia các hoạt động của Lễ hội cà phê, như thăm quan Bảo tàng Thế giới cà phê, ký tặng sách và tham dự Lễ hội đường phố. Đặc biệt, tại Thủ phủ cà phê của Việt Nam, các người đẹp đã giao lưu và trao tặng những cuốn sách nền tảng đổi đời mà Trung Nguyên Legend đã tâm huyết trao tặng thanh niên Việt trong suốt hơn 10 năm qua.

Trong khi giao lưu và ký tặng sách cho các bạn trẻ, Hoa hậu Tiểu Vy đã xúc động nhớ lại những lần đồng hành cùng Trung Nguyên Legend trong “Hành trình từ trái tim” tới các vùng núi cao và biển đảo xa xôi của tổ quốc, cùng cảm xúc rất ý nghĩa khi trải nghiệm thực hành lối sống Cà phê thiền tại M’drack.

“Khi được hóa thân thành cô gái Ê Đê, thực hành việc chế biến, rang xay và thưởng lãm cà phê trong những căn nhà dài truyền thống – có thể nói đây những trải nghiệm rất thú vị, vì Vy cảm thấy rất hạnh phúc khi được góp phần vào việc quảng bá hình ảnh, văn hóa cà phê Buôn Ma Thuột, Việt Nam ra thế giới”, Tiểu Vy chia sẻ.

Với Á hậu Hoàng My, cô ấn tượng với Thiền cà phê, một trong 3 văn minh cà phê đặc trưng tiêu biểu của thế giới là Roman – Ottoman mà Trung Nguyên Legend đã dày công nghiên cứu và sáng tạo nên. Á hậu Hoàng My là một trong số ít những người đẹp đã trải nghiệm Thiền cà phê trong hành trình “Lối sống tỉnh thức” đã được Trung Nguyên Legend tổ chức tại Buôn Ma Thuột vào tháng 11/2022.

Một ly cà phê ngon sẽ càng thú vị và ý nghĩa hơn khi được kết đôi với một cuốn sách quý. Trong các không gian của Trung Nguyên Legend luôn có một tủ sách bao gồm những cuốn sách được chính tay Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tuyển chọn, với mong muốn mang tới cho mọi người, đặc biệt là những người trẻ nguồn tri thức để có thể đổi đời, vươn tới thành công và hạnh phúc thực sự. Đây chính là một trong những lý do khiến Hoa hậu Bảo Ngọc tự hào đồng hành với các hoạt động phụng sự ý nghĩa của Trung Nguyên Legend.

“Trong hơn 10 năm qua, Trung Nguyên Legend đã đi khắp 64 tỉnh thành cả nước để trao tặng những cuốn sách quý tới thanh niên, học sinh, các chiến sĩ ở những vùng núi cao và biển đảo xa xôi. Không chỉ là những câu chuyện truyền cảm hứng từ những nhân vật ảnh hưởng, từ những quốc gia thành công nhất, Trung Nguyên Legend còn luôn cổ vũ tinh thần khởi nghiệp, dấn thân phụng sự cộng đồng, phụng sự quốc gia với một khát vọng lớn, ý chí kiên cường, không lùi bước trước thử thách, khó khăn thông qua những câu chuyện ý nghĩa từ các cuốn sách quý. Tôi rất vui khi được tự tay mình gửi tặng những cuốn sách quý đến các bạn trẻ và tự hào khi được cùng tham gia quảng bá cho cà phê Buôn Ma Thuột, cà phê Việt Nam đang từng bước chinh phục thế giới với tầm nhìn trở thành Thành phố cà phê của thế giới”, Hoa hậu Bảo Ngọc chia sẻ.

Buổi chiều cùng ngày, các người đẹp cùng với Đại sứ truyền thông của lễ hội H’hen Nie và các diễn viên, nghệ sỹ cùng hàng nghìn người là các nghệ nhân, nông dân, học sinh, sinh viên, thiếu nhi… của 15 huyện, thị xã, thành phố Buôn Ma Thuột tham dự Lễ hội đường phố.

Trong tiết trời Tây Nguyên vừa se lạnh, vừa có nắng và đặc biệt là hương cà phê lan tỏa khắp nơi, các bóng hồng đã khoác lên mình bộ áo dài trắng tinh khôi với chủ đề 3 nền văn minh thế giới: Ottoman – Roman – Thiền do Trung Nguyên Legend nghiên cứu và sáng tạo.

Bên cạnh đó, các người đẹp đã cùng khám phá Bộ sản phẩm Thiền Cà Phê phục vụ Lối sống Tỉnh thức khác biệt được Trung Nguyên Legend kỳ công nghiên cứu trong hơn 1.000 ngày tại Bảo tàng Thế giới cà phê.

Sau 7 lần tổ chức, Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột đã để lại ấn tượng mạnh mẽ về một vùng đất đang vươn lên thành Thủ phủ cà phê toàn cầu. Năm 2023, lễ hội càng củng cố và giới thiệu thêm những giá trị của Buôn Ma Thuột trên bản đồ cà phê thế giới.

Chia sẻ

Bài viết liên quan

Giải mã ý nghĩa bộ ảnh truyền thông “STRIVE”

Tối ngày 26/9, bộ ảnh truyền thông của Welcome to AJC 2024 – THE MEDALIST đã chính thức lên sóng. Chỉ sau vài giờ ra mắt, bộ ảnh nhanh chóng thu về lượt tương tác đông đảo của công chúng, đặc biệt là các bạn tân sinh viên Khóa 44 (K44) Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC).

Scroll to Top